【 bác quân một tiếu 】 luyến ái công khai!
* trực tiếp thể
* gia ba đánh bất ngờ
"Hello a, đại gia hảo ~" trần tình lệnh chấm dứt một đoạn thời gian sau, tiếu chiến nhiệt độ chưa giảm. Vài ngày vội vội vàng vàng sau cuối cùng nhớ ra Weibo. Tiếu tranh tài tuyến vừa thấy, đều 1800w miến, kia liền. . . Khai cái trực tiếp đi?"Không sai ta là của các ngươi tiếu chiến ~ "
【 a a a a a a ca ca ta tới rồi! ! 】
【 vì cái gì ca ca trực tiếp đều không cho chúng ta trước tiên nói một chút a? ? 】
【 ca ca ngươi rốt cục nhớ tới ngươi Weibo! ! 】
"Ai đây không phải là gần nhất bận quá đi, thượng tuyến vừa thấy liền 1800w nha, kia liền cấp cái tiểu phúc lợi hảo!" Tiếu chiến vẻ mặt sủng nịch tại live stream lật xem bình luận, thường thường chọn vài cái hồi phục một chút.
【 ca ca phải chú ý nghỉ ngơi a! ! 】
【 ca ca vì cái gì mấy tháng trực tiếp vẫn là oán mặt? ? 】
"Ân? ? Kia cho các ngươi điều chỉnh một chút màn ảnh." Tiếu chiến nhìn thấy bình luận trung một cái, màn hình trung mặt dần dần thu nhỏ lại, di động bị vững vàng đặt ở bàn học thượng.
Đương nhiên. . . Bối cảnh cũng nhìn nhất thanh nhị sở. Gian phòng mặc dù không thể nhìn thấy toàn cảnh, nhưng chỉ dựa vào này một chỗ đến phán đoán, gian phòng cực kỳ sạch sẽ, xoát thượng mễ màu trắng vách tường cấp người một loại an tĩnh nho nhã cảm giác. Trước đại môn trên bàn bãi phóng một cái bọt biển bảo bảo con rối cùng một chiếc xe máy mô hình. Huyền quan chỗ lẳng lặng mà phóng hai song dép lê. . .
【 ca ca mặt sau là cái gì áp? ? 】
【 bị chắn chính là? ? 】
【 ta không nhìn lầm nói nó chớ không phải là. . . 】
【 tình lữ dép lê! ! 】
【? ? ? 】
【 bọt biển bảo bảo cùng xe máy? ? 】
Tiếu chiến xem xét liếc mắt một cái bình luận nháy mắt luống cuống, trên mặt lộ ra một tia xấu hổ mỉm cười."Không có nha, các ngươi. . . Nhìn lầm rồi đi." Vì thế càng nói càng nhỏ thanh, trên mặt không khỏi dạng khởi vài tia đỏ ửng.
【 ca ca rõ ràng là thẹn thùng! ! 】
【 thẹn thùng! ! 】
Lúc này, đại môn đột nhiên truyền đến khai khóa thanh âm, theo môn mở ra, ngay sau đó một đạo nhân ảnh xuất hiện tại cửa nhà, "Ca ta đã trở về, làm chi đâu?" Người này bất luận cái gì động tác đều thập phần nhàn nhã tản mạn, vô câu nệ vô tạm dừng. Chỉ thấy người rất nhanh đổi hảo dép lê, đem một bên mấy chiếc túi to đặt ở cửa hàng, "Trên đường mua ăn vặt, mùi vị không tệ, mang điểm cho ngươi ăn."
Tiếu chiến thông quá di động màn hình thấy được mở cửa hồi gia vương đánh cuộc, không khỏi ngẩn người.
Vương đánh cuộc gặp người chậm chạp không đáp lời, nâng mâu nhìn nhìn người, thấy hoành bãi di động mới chậm rãi đi vào buồng vệ sinh, "Trực tiếp đâu ca, ta đây trước tắm rửa một cái."