Bọn đạo chích đồ đệ ( hoàn )

35 0 0
                                    

 Bọn đạo chích đồ đệ ( hoàn )

Đến từ kha nam linh cảm. Nha ba DD sắp bị ta chơi phá hủy ( che mặt dbq), thuần sa điêu một phát hoàn, 8000 tự.

-1-

Vương đánh cuộc biến tiểu, vừa tỉnh dậy hắn khiếp sợ phát hiện mình giường khoan rất nhiều, hắn giống như thường ngày tưởng muốn vươn tay cầm di động, kết quả vỗ vào mềm nhũn gối đầu thượng. Hắn cau mày vi mở mắt ra, một cái mềm mại tay nhỏ bé ánh đập vào mí mắt.

? ? ?

Vương đánh cuộc nháy mắt thanh tỉnh, một lăn lông lốc đứng lên, ngủ khố trực tiếp giống mặt gói to nhất dạng chảy xuống, người lại bị rơi xuống quần lót trượt chân suất hồi giường trong.

"Ta! Kháo!" Vương đánh cuộc tâm tính băng, hắn oán hận một cước đá văng ra quần lót, quang mông đi quá đi lấy di động —— liền ngay cả điện thoại di động đều biến trọng không ít, thật sự là năm xưa bất lợi!

Vân tay giải khóa nửa ngày không giải được, thân máy bay không ngừng chấn động cuối cùng nhảy đến đưa vào mật mã mặt biên, vương đánh cuộc tay nhỏ bé tại trên màn ảnh thuần thục trạc xuất tiếu chiến sinh nhật, hình ảnh rốt cục cắt tiến vào chủ đề.

Chuyện thứ nhất, chính là cấp người đại diện phát vi tín: "Tỷ, ngươi mau tới ta gian phòng, ra điểm sự, cấp!"

Vương đánh cuộc hiện nay đang tại mỗ đoàn phim chụp diễn, tiến tổ đã hơn hai tháng, ly hơ khô thẻ tre không còn mấy tràng, người đại diện lại đây cùng tổ vi kế tiếp công tác làm chuẩn bị, sẽ ngụ ở hắn cách vách. Vừa nhìn thấy vương đánh cuộc vi tín nàng tới rồi, xao hoàn môn đợi nửa ngày, mở ra phòng trộm liên cùng mở cửa quá trình nghe đứng lên có chút gian nan, thật vất vả cửa mở, không người?

"Mau vào, đừng lo lắng." Một cái non nớt thanh âm truyền đến.

Người đại diện một cúi đầu, một cái đem khăn tắm đương váy liền áo nhất dạng bọc ở trên người tiểu nam (? ) hài nghiêm trang chững chạc nhìn nàng. Trong đầu hiện lên suy nghĩ đầu tiên trong đầu chính là: "Không thể nào, tư sinh tử đều truy đến nơi này?" Một cái đủ tư cách người đại diện chức nghiệp rèn luyện hàng ngày tại đây khi liền hiển hiện ra, nàng rất nhanh giữ cửa ngoại bài tử phiên đến "Thỉnh chớ quấy rầy" một mặt, thiểm vào cửa nội đóng cửa lại đồng thời khóa trái, treo lên phòng trộm liên, lại đứng ở mắt mèo trước quan sát trong chốc lát xác định không có gì dị thường động tĩnh. Mới cúi đầu hỏi trước mắt cái này tiểu hài tử: "Ba ba của ngươi đâu?"

... Ba ba của ngươi! Vương đánh cuộc trong lòng tưởng.

"Tỷ, ta là vương đánh cuộc a."

... Tỷ, ta là vương đánh cuộc a! ... Người đại diện trong đầu lại quanh quẩn một lần cái này nãi thanh nãi khí thanh âm, nàng cảm thấy chính mình có thể là tối hôm qua ngủ không ngon, hiện tại điên rồi.

"Ta thật là vương đánh cuộc!" Tiểu hài tử thiếu chút nữa cấp dậm chân, liều mạng tưởng chứng minh thân phận của mình: "Ngươi lần trước đi nhà cầu quên mang chỉ vẫn là ta kêu người..."

bjyxWhere stories live. Discover now