GOOD GAME

46 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】GOOD GAME( thượng )

Siêu ngọt võng du điện cạnh ngạnh, toàn văn vô ngược điểm, cộng tứ thiên, vô địch sa điêu siêu hoan thoát, chính năng lượng tràn đầy, thỏa thỏa HE yên tâm nhìn ❤

Thiên tài điện cạnh đại thần bác × ngốc manh che dấu cao thủ chiến

☆ bài này đề cập hợp trụ cùng thế thân ngạnh, xúc lôi chớ thải! Nhân vật giới thiệu đặt ở nội dung vở kịch trong, giữa các hàng cự có điều xử lý, học sinh tiểu học hành văn chớ trách ~

【 thượng 】 kính nhờ bạn cùng phòng ngươi biệt lãng

01

"Tiếu chiến người này đâu, không quá yêu nói chuyện." Chủ cho thuê nhà thái thái bắt tay trong cái chìa khóa đưa cho vương đánh cuộc, "Bình thường liền thích đứng ở gian phòng của mình trong, cũng không biết mỗi ngày làm gì, hảo tại người an tĩnh, cũng giảng vệ sinh, tiền thuê nhà cùng thuỷ điện giao đúng lúc, cũng rất khách khí, phải là cái hảo hài tử."

Vương đánh cuộc nhu thuận mà gật gật đầu, chủ cho thuê nhà thái thái càng xem càng thích, cao hứng đạo: "Tiểu tử thật suất khí, làm như thế nào công tác, có đối tượng không có a?"

"Ân... Ta là chức nghiệp điện tranh cử tay, tạm thời không nghĩ nói thương yêu." Vương đánh cuộc dọn rương hành lý vào phòng, chủ cho thuê nhà thái thái cười, "Đi, nam hài tử trước theo đuổi sự nghiệp, tái theo đuổi cô nương. Trong chốc lát tiếu chiến trở về, các ngươi chào hỏi, ta đi trước."

"A di ngài đi vội đi." Vương đánh cuộc lễ phép mà nói biệt, đi vào phòng ngủ của mình bắt đầu thu thập hành lý.

Vi tín giọng nói.

" "Đội trưởng, ngươi làm tốt không a? Hôm nay không huấn luyện, buổi tối đi ra chơi đùa a." "

Vương đánh cuộc nhìn thoáng qua di động, lại là Tống Đại Bảo.

" "Không đi, ta phải thu thập thu thập, lại nói, ngày mai không là liền muốn huấn luyện sao?" "

" "Cơ hội khó được a! Thi tỷ mời khách! Nữ ma đầu bữa tiệc ngươi không đi?" "

Vương đánh cuộc nhất đốn, nhặt lên di động qua lại đạo:

" "Mấy giờ? Ở chỗ nào?" "

Phòng khách bên kia cửa phòng mở một chút, vương đánh cuộc lấy di động xem qua đi, là một cái xuyên vệ y nam sinh.

Liền tính ngày hôm qua hạ vũ, cũng không cần như vậy ấm áp đi...

Vương đánh cuộc nổi lên một giây, cười mở miệng nói: "Ngươi hảo, ta kêu vương đánh cuộc, ngươi là tiếu chiến đi? Chủ cho thuê nhà thái thái nói với ta, về sau chúng ta chính là bạn cùng phòng."

Tiếu chiến gật gật đầu, tháo xuống mũ.

"Ngươi..." Tiếu chiến tựa hồ tưởng muốn nói gì, vương đánh cuộc mỉm cười vọng lại đây, hắn lại đột nhiên nói không nên lời.

Vương đánh cuộc ha ha mỉm cười, nói rằng: "Ngươi thật biết điều, cơm chiều ăn không?"

Tiếu chiến giơ nhấc tay trong ngoại bán hạp, "Vừa mới tại cửa nhà tiếp, bất quá chỉ có một phần..."

bjyxWhere stories live. Discover now