bị đệ đệ áp là cái gì cảm thụ, ân?

37 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 bị đệ đệ áp là cái gì cảm thụ, ân?

* ooc thận nhập

* từ hai người tuổi kém tưởng xuất

———————— chính văn ————————

"Cùng vương đánh cuộc chụp hoàn trần tình lệnh, hiện tại cùng hắn đến quan hệ thế nào?"

Vô số đến người xem ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn,

Máy quay ở trước mặt hắn,

Người chủ trì mặt mang mỉm cười đến tung vấn đề này.

Tiếu chiến đến hô hấp đều khẩn trương một cái chớp mắt.

Công ty muốn hắn tận lực che chắn có quan vương đánh cuộc đến đề tài, không nên vào đi buộc chặt, tiếu chiến hồi tưởng lại internet thượng phô thiên cái địa đến "bjyxszd", gian nan đến suy tư nên như thế nào trả lời.

Nên trở về đáp cái gì? Còn dùng suy tư cái gì sao? Chẳng lẽ trước mắt bao người nói ra kỳ thật ta thầm mến hắn sao?

Đã đối.

Vương đánh cuộc so với hắn tiểu sáu tuổi, hắn mới hai mươi xuất đầu, ca hát khiêu vũ mọi thứ tinh thông, phô ở trước mặt hắn phải là dương quang đại đạo mọi người tán thưởng cùng hoa tươi vỗ tay, hắn còn có những cái đó thực mạo hiểm đến mộng, ván trượt mô-tơ lướt sóng, nhiệt huyết nam sinh nhiệt huyết thanh xuân hắn đều là.

Tiếu chiến ngươi tại sao có thể nhẫn tâm nhìn vương đánh cuộc bị kéo xuống bùn lầy lâm vào xuất quỹ đến dư luận đâu. Tiếu chiến không ngừng đến tự nói với mình, hắn đem vương đánh cuộc cho rằng đệ đệ, loại này tình cảm là xuất từ ca ca đối đệ đệ đến yêu thương, hắn không nên có những cái đó âm u tâm tư.

————————————

"Vương đánh cuộc a, người trước nhìn rất cao lãnh, kỳ thật chính là hắn dối trá xác ngoài, thực tán gẫu được đến một cái đệ đệ."

Thực hoàn mỹ rất có kỹ xảo tính trả lời.

Vương đánh cuộc ngồi ở TV trước nhìn chằm chằm trực tiếp thượng tiếu chiến khuôn mặt tươi cười.

"Thực tán gẫu được đến một cái đệ đệ "

Chiến ca ngươi chính là đem ta cho rằng một cái đệ đệ sao?

Vương đánh cuộc nhớ tới chính mình dằn xuống đáy lòng tâm tư, hắn mê luyến với tiếu chiến sạch sẽ ấm áp tươi cười, hắn cỡ nào thích có được kia trương khuôn mặt tươi cười người a.

Nếu như chính mình là Lam Vong Cơ, chiến ca là Ngụy Vô Tiễn thì tốt rồi, liền tính chờ hắn mười ba năm ta cũng nguyện ý a.

Vương đánh cuộc trong lòng có nhè nhẹ ủy khuất tràn ngập đi lên, chiến ca tại phiến tràng cùng chính mình quan hệ tốt như vậy, mặc dù sẽ đùa giỡn nhưng là lén lút thực quan tâm hắn, hiện tại vì cái gì không cùng chính mình liên hệ? Hắn dựa vào cái gì như vậy đối chính mình?

Vương đánh cuộc làm cái quyết định, hắn nhất định muốn đem tiếu chiến quải tới tay, thật sự là... Từng giây từng phút cũng không thể chờ đợi.

——————————

"... Ách a, ta... Ta kháo "

Tiếu chiến nghĩ không rõ ràng hắn như thế nào vừa ra tới đã bị vương đánh cuộc ấn đến giường đi lên.

Đầu mơ mơ màng màng, hạ thân cảm thấy đau khổ tự nói với mình chính mình bị thầm mến người thượng, tiếu chiến trợn to tràn ngập hơi nước hoa đào mắt không thể tin được,

Làm hắn chính là một nam, mạnh hơn cái loại này.

Tiếu chiến quả thực không biết nên cao hứng hay nên khóc...

"... Vương đánh cuộc... Ngươi..." Nên nói như thế nào, ngươi đem ta thống đau sao...

"... Chiến ca, bị tiểu ngươi sáu tuổi đệ đệ đặt ở dưới thân cái gì cảm thụ, ân?"

Cơ hồ là trong nháy mắt, hai người ăn ý khiến cho hắn bật người đã nghĩ đến, vương đánh cuộc này hỗn tiểu tử nhìn chính mình trực tiếp.

"... Tiểu, lòng dạ hẹp hòi ngươi —— "

Tiếu chiến bị hắn hung hăng va chạm nháy mắt khóc lên, tiếu chiến khóc thời điểm mơ mơ màng màng nghĩ đến chính mình thật sự là rất mẹ hắn mất mặt, cư nhiên khóc thành tiếng.

Lập tức trên mặt nước mắt đã bị người trên thân ôn nhu hôn tới.

Tiếp hai chân bị giơ cao, vương đánh cuộc vỗ vỗ hắn mông, đạo "Chiến ca, chúng ta chụp diễn thời điểm không có chụp mỗi ngày kia một đoạn "

Tiếu chiến quả thực không thể tin được hắn nghe được cái gì, nháy mắt trên mặt liền đi đầy phấn hồng."Ngươi vẫn là người sao —— "

Rất nhanh, hắn liền thể nghiệm đến, vương đánh cuộc quả thật không là người, nhưng là biết được nguyên lai hắn cũng thích chính mình, tiếu chiến tưởng, hắn liền tính như thế nào chơi ta ta cũng nguyện ý...

"Chiến ca, ngươi thất thần "

Sau đó là nhất đốn hỏa lạt lạt cảm thấy đau khổ từ dưới thân truyền đến.

"Ta kháo —— vương đánh cuộc ngươi thật sự, làm người hảo sao —— "

————————

Tiếu chiến hậu đến mới biết được, vương đánh cuộc làm cái loại này sự thời điểm quả thực cầm thú đều không tính là

bjyxWhere stories live. Discover now