thụy não tiếu nay thụ

13 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 thụy não tiếu nay thụ

Ăn dấm ngạnh 97 niên hạ ngạnh nhiệt sưu ngạnh dù sao thực khuôn sáo cũ là được rồi

Ôn nhu thanh tú miêu nô thụ X người trước cao lãnh người sau ấu trĩ mô-tơ khống công

Một trận tiếng chuông vang, đánh thức một cái tiểu thỏ tử ('•༝•').

Tiếu chiến tay từ trong chăn vươn ra đến, kéo xuống chăn lộ ra hỗn độn tóc cùng buồn ngủ mông lung mặt.

"Vội vàng cấp! Tiêu lão sư mau đứng lên, ngươi cùng Vương lão sư nhiệt sưu đệ nhất, ta tại công ty thương lượng như thế nào công quan đâu. Ngươi trước không cần phát bất luận cái gì Weibo đi ra..."

Tiếu chiến lập tức thanh tỉnh, làm sao có thể, trần tình lệnh tại bá thời điểm, nhiệt độ giống nhau cũng chỉ có đệ tam thứ bốn như vậy a. Mở ra Weibo, tiếu chiến trợn tròn mắt, nhiệt sưu đệ nhất, tử sắc 【 bạo 】. Một trận đau đầu, xảy ra chuyện gì?

【 kinh! Trần tình lệnh song nam chủ diễn ngoại huynh đệ nhân thiết băng, xxj yêu đùa giỡn đúng là nổi lên đã lâu doanh tiêu... 】 tiêu đề rõ ràng đặt tại trước mắt, tiếu chiến mạc danh kỳ diệu địa điểm đi vào, nhìn đến một cái chụp ảnh video, hình ảnh lay động mơ hồ, nhưng còn không đến mức phân không rõ ràng lắm ai là ai, thanh âm càng là rõ ràng.

Tối hôm qua tụ hội? Có người ác ý phương pháp ghi hình?

———————————————————————

Tụ hội là tiếu chiến đoàn trong một người ca sĩ khởi xướng, hiện trường đều là tân nhất đại diễn viên cùng ca sĩ, xuất đạo cũng không phải thật lâu, cũng không có gì danh khí, ở vào cùng nơi càng như là một đám bằng hữu bình thường một hồi phổ thông tụ hội.

Vương đánh cuộc có thông cáo, nói muốn vãn nửa giờ đến. Tiếu chiến ngồi ở trên ghế sa lông chán đến chết, bắt đầu nghiên cứu khởi bích hoạ cùng LOGO.

Có tiếng bước chân gần, tiếu chiến kinh hỉ mà quay đầu lại, lại nhìn thấy một vị bưng chén rượu đi tới nữ sĩ. Vị này khí chất vừa thấy liền không là giới giải trí, hơn nữa rõ ràng là hướng về phía hắn tới. Đối phương cầm lấy chén rượu ý bảo, tiếu chiến đáp lễ một chút, đối phương mở miệng lễ phép hỏi hắn cảm thấy LOGO thiết kế mà thế nào, tiếu chiến chính muốn hồi đáp, đột nhiên một cái trong sáng giọng nam sáp tiến vào.

"Tiêu lão sư, có thể muốn cái kí tên sao?" Là một vị tuổi trẻ nam diễn viên, diễn quá không ít áo rồng nhân vật, không có gì ký ức điểm, bất quá tiếu chiến nhận được hắn.

Cái này nam hài thoạt nhìn tự nhiên hào phóng, tiếng cười trong sáng, nhượng người ngại ngùng cự tuyệt, tiếu chiến trả lời ngay: "Hảo nha, bất quá không cần bảo ta Tiêu lão sư, đại gia đều là cùng thế hệ, như vậy gọi, ta không quá hảo ý tứ."

"Ta đây gọi ngươi chiến ca được không? Ta tra hơn trăm độ... Ân... Ngươi so với ta đại sáu cái nguyệt tả hữu."

"Đi a, tùy ngươi cao hứng."

Dần dần mà, đến bắt chuyện người càng ngày càng nhiều, mới đầu đại gia còn không dám cùng mới vừa quật khởi có chút điểm tiểu hỏa tiếu chiến nói chuyện, lúc này đều thấu lại đây. Nhất là vài cái tân sinh đại nam diễn viên, càng là đánh bạo hỏi chụp đam mỹ cảm thụ.

bjyxWhere stories live. Discover now