tình lữ chi gian cãi nhau cùng giải hòa

27 1 0
                                    

 【 biết hồ thể 】 tình lữ chi gian cãi nhau cùng giải hòa

Vô kém biết hồ thể chỉ là muốn viết viết bọn họ cãi nhau

——————————————————————

Tình lữ chi gian cãi nhau cùng giải hòa

Tán tán tân thời đại chú ý

Ta cùng với ngươi cùng thông thường từng chút một

——————————————————————————

Thủ trước thanh minh một chút, bản nhân giới tính vi nam, ái nhân giới tính cũng vi nam, nhìn đến nơi đây khó chịu là có thể lui ra.

Ta là cùng ta ái nhân cùng một chỗ sau đó mới tiên minh cảm nhận được ta cùng với hắn tính cách bất đồng.

Ban đầu đảo cũng không phải không có cảm nhận được, ban đầu ta liền rất rõ ràng, nhưng dù sao không là nói thương yêu —— ta cùng hắn cùng một chỗ trước cùng hắn làm man trường một đoạn thời gian bằng hữu —— bởi vậy cũng có thể xem nhẹ.

—— nói thương yêu liền bất đồng, nói thương yêu sẽ đem thực tiểu nhân sự tình đều vô hạn phóng đại, huống chi là tính cách bất đồng loại này đại sự.

Vì thế ta liền luôn là cùng ta ái nhân cãi nhau.

Cái gì đều có thể sảo, hắn liều mạng nhạc cao nghe không được ta kêu hắn ăn cơm thanh âm cũng sảo, ta họa họa họa chậm không đúng hạn đi ngủ cũng sảo, tiểu sảo cũng chỉ là một cái hôn thời gian, đại sảo chính là long trời lỡ đất, hận không thể tha cái rương hành lý trực tiếp dứt áo ra đi không bao giờ trở về mới hảo.

Nhớ rõ có một lần sảo đặc biệt hung. Ta bởi vì công tác nguyên nhân, dù sao là một ngày đều không thấy thế nào di động, đến buổi tối mới phát hiện di động không điện đã sớm tự động tắt điện thoại, nạp điện khởi động máy, oa a, hắn ước chừng đánh tám điện thoại —— viết đến nơi đây ta giải thích hạ, ta ái nhân tính cách tương đối lãnh đạm, một ngày chủ động phát vi tín gọi điện thoại số lần không vượt qua ba lượt, tám điện thoại với hắn mà nói đại khái là ba ngày số định mức.

Sau đó ta đặc biệt nơm nớp lo sợ cho hắn hồi bát đi qua. Hắn tiếp đều rất nhanh, dù sao ngữ khí không thế nào hảo, liền cứng rắn mà "Ân" một tiếng, ta vừa nghe liền luống cuống —— viết đến này tái giải thích hạ, chúng ta mới vừa nhận thức thời điểm hắn đặc biệt kéo, bởi vì công tác quan hệ hai ta nhất định đặc biệt quen thuộc, cho nên ta liền luôn là tìm hắn nói chuyện, bình thường ta nói xong một trường xuyến nói hắn mới không yên lòng tiếng vang "Ân" . Sau lại hai ta thục, ta mới biết được nguyên lai hắn nói kỳ thật man nhiều. Dù sao đến hai ta nói thương yêu thời điểm hắn đặc biệt lãnh đạm nói "Ân" tình huống đã tuyệt tích —— ta lắp ba lắp bắp giải thích một trường xuyến, hắn một câu cũng chưa nói, đem điện thoại cấp treo.

Hắn điện thoại một quải, ta cũng đặc biệt đừng nóng giận, bởi vì ta cũng không phải cố ý không hồi hắn điện thoại đi, ta là tại vội, hắn cũng không phải không biết rằng. Vừa vặn kia một trận hai ta vừa mới bắt đầu nói thương yêu, vốn là liền có rất nhiều ma xát. Ta công tác rất vội, rõ ràng liền không liên hệ, đại khái có mười ngày nửa tháng hai ta một cái tin tức cũng không phát quá một chiếc điện thoại cũng không đánh quá. Cái kia thời điểm ta thiếu chút nữa đã cho ta hai chia tay.

Công tác hoàn, ta liền chuẩn bị trở về gia. Ngày đó ta tại trong khách sạn thu thập quần áo đi hình như là, sau đó ta chợt nghe thấy có người gõ cửa, chạy tới mở cửa, oa a, nguyên lai là ta ái nhân đến.

Hắn đặc biệt phong trần mệt mỏi, màu đen áo bành tô bọc, ta cảm giác hắn vạt áo còn dính sương sớm, không rên một tiếng, nhìn thấy ta liền đem ta ôm lấy.

Kỳ thật qua dài như vậy ta đã sớm không sinh khí. Ta cảm thấy ta đây điểm rất tốt, sinh khí không lâu sau. Nhìn thấy hắn như vậy ta đau lòng muốn chết, liền ôm lấy hắn, hắn đặc biệt ủy khuất bộ dáng, liên tóc đều cúi.

Sau đó hắn liền cùng ta giải thích, nói hảo mấy lần xin lỗi. Ta nói rồi, ta đã sớm không sinh khí, lại cảm thấy chính mình cũng có sai, thượng vội vàng hống hắn hảo vài câu hắn mới từ cái loại này suy sụp cảm xúc trong hoãn lại đây. Hơn nửa đêm, ta hành lý cũng không thu thập hảo, liền cùng hắn lăn đến trên giường đi ngủ, vừa cảm giác ngủ thẳng giữa trưa mới tỉnh, tái vừa thấy, hai ta ngón tay triền cùng một chỗ, giống như cả đời cũng sẽ không tách ra.

Từ cái kia thời điểm ta đã nghĩ, ta về sau không bao giờ cùng hắn cãi nhau, ta sẽ cùng hắn cùng một chỗ thật lâu thật lâu.

Còn có một lần sảo cũng tương đối hung. Ta ái nhân so với ta nhỏ hơn sáu tuổi, mới hai mươi xuất đầu, tuy rằng hắn thực lãnh đạm nói rất ít một nam, nhưng vẫn là đặc biệt có người trẻ tuổi nhiệt huyết a mênh mông a, cùng một chỗ sau đó tổng là giấu không hảo ánh mắt cái gì —— đương nhiên kỳ thật ta cũng không sai biệt lắm, hai ta luôn là nhìn đối phương, tựa như sẽ không phiền chán nhất dạng.

Kia một lần không nhớ rõ là bởi vì sao cãi nhau, dù sao sảo càng về sau hai người lý trí trốn đi, ta cũng không nhớ rõ ta nói gì đó, dù sao hắn phản ứng đặc biệt quá kích, thanh âm đặc biệt đại hô một câu "Ngươi liền đem ta đương tiểu hài tử đúng hay không?"

—— kỳ thật ta đến bây giờ đều cảm thấy hắn phỏng chừng đối tuổi điểm này rất không cam lòng, ta so với hắn ước chừng đại sáu tuổi, ta đại một thời điểm hắn vừa mới thượng sơ trung, chúng ta hai thật sự là bỏ lỡ rất nhiều đối phương nhân sinh trên đường phong cảnh.

Ta kia một chút liền lãnh tĩnh lại đây, bởi vì hắn hốc mắt có chút hồng —— ta phỏng chừng cái kia vấn đề ở trong lòng hắn nghẹn đã lâu rồi ngày nào đó rốt cục hỏi ra đến —— liền không nói chuyện, hắn tính tình thẳng thắn, ta biết ta giải thích cũng vô dụng, trong lòng hắn khó chịu chỉ có thể hắn tự mình giải quyết, ta ở bên cạnh chỉ có thể là thêm mắm thêm muối lửa cháy đổ thêm dầu.

Quá trong chốc lát đi, hắn liền đến dắt ngón tay của ta, hắn giải thích không có gì tân ý, liền nói thực xin lỗi, liên tiếp nói hảo vài tiếng xin lỗi. Ta không sinh khí a, ta vốn là liền không sinh khí, ta cho dù là sinh khí nhìn đến hắn khóe mắt nhất điểm hồng cũng không sinh khí.

Ta liền cùng hắn nói, ta không đem ngươi đương tiểu hài tử, ta nếu đem ngươi đương tiểu hài tử, liền sẽ không cùng ngươi nói thương yêu.

Về tình lữ chi gian khắc khẩu cùng giải hòa, ta cũng không phải đương đại văn hào, giảng không xuất cái gì đạo lý lớn đến, nhưng ta nghĩ khắc khẩu chung quy không là nhất kiện chuyện xấu, khắc khẩu có thể cho ngươi hiểu rõ hơn đối phương, có thể càng thêm minh xác biết "Hắn rốt cuộc vì cái gì mà tức giận", từ điểm này đến nói, ta cảm thấy khắc khẩu là một loại thủ đoạn, cho ngươi cùng đối phương càng thêm thân cận thủ đoạn.

Nhưng khắc khẩu nhất định muốn có giải hòa, giải hòa đương nhiên có thể không kinh thiên động địa, chính là dắt cùng một chỗ ngón tay, dừng ở khóe mắt hôn, một câu "Xin lỗi" là đủ rồi. Ta cùng ta ái nhân khắc khẩu thường thường thế tới rào rạt, nhưng giải hòa giống như liền tổng sai rồi như vậy điểm ý tứ, hai ta giải hòa là thật rất nhanh cũng thực không kinh tâm động phách.

Ta nghĩ mỗi người đều không nên làm cho mình yêu người, yêu chính mình người đã bị khắc khẩu mang đến thương tổn.

Ở trên.

bjyxWhere stories live. Discover now