Bác quân một tiếu ca ca ( ngọt sủng hướng một phát hoàn )
▲☞ hiện thực hướng đặt ra, thử thủy, hành văn rất kém cỏi, sau đó tình tiết thực thủy, cũng chỉ là ngọt ngọt ngào ngào nói thương yêu hằng ngày.
Vương đánh cuộc lần đầu tiên nhìn thấy tiếu chiến, là tại mỗi ngày hướng về phía trước hậu trường hành lang thượng, hắn xuyên hồng nhạt kẹp khắc áo khoác tới tới lui lui đi tới. Hắn không biết hắn là ai vậy, tưởng loạn nhập miến hoặc là mới tới nhân viên công tác, vì thế hắn nhẹ nhàng gọi hắn một tiếng.
"Uy."
Hồng nhạt kẹp khắc người lăng ở tại chỗ, sau đó chậm rãi hồi đầu. Sau đó sửng sốt người liền biến thành vương đánh cuộc.
Bởi vì đó là nhất trương xinh đẹp đến không cách nào hình dung mặt, vương đánh cuộc làm một cái nhan khống tới người trên, kia một giây đích xác bị kinh diễm đến.
Hồng nhạt kẹp khắc người nhìn vương đánh cuộc không nói lời nào, biểu tình tựa hồ càng thêm kích động.
"Đánh cuộc?"
Uông hàm thanh âm từ phía sau truyền tới. Vương đánh cuộc xoay người đáp ứng nói.
"Ở đây, hàm ca."
"Mau tới đây, khách quý muốn lại đây chào hỏi."
"A."
Vương đánh cuộc quay đầu lại, hồng nhạt kẹp khắc không biết cái gì thời điểm đã chạy đi rồi.
"Đánh cuộc, nhìn cái gì đấy?"
"Ân không có gì." Vương đánh cuộc đi đến uông hàm bên cạnh đi theo hắn hồi phòng nghỉ, hoá trang sư vây quanh lại đây hoá trang.
"Đông đông."
Không bao lâu liền nghe thấy được tiếng đập cửa, sau đó một đại bang thiếu niên liền đi đến, vương đánh cuộc ở trong gương liếc mắt một cái liền thấy được vừa rồi hồng nhạt kẹp khắc, hắn đi ở đội ngũ cuối cùng, hảo tại cái tử cao, không bị ngăn trở.
Vương đánh cuộc nhượng hoá trang sư ngừng tay, đứng ở mặt khác người chủ trì bên cạnh, hắn đối diện mặt chính là hồng nhạt kẹp khắc.
Thực khéo a.
"Các vị lão sư hảo, chúng ta là x cửu thiếu niên đoàn."
Các thiếu niên cùng kêu lên cúc cung, sau đó chính là vươn tay chào hỏi, hồng nhạt kẹp khắc lặng lẽ giương mắt nhìn thoáng qua vương đánh cuộc, sau đó đi từ từ đi qua, cúi đầu hướng vương đánh cuộc vươn ra tay.
"Cái kia tiền bối hảo, ta là x cửu tiếu chiến."
Người xinh đẹp, thanh âm cũng dễ nghe.
"Tiền bối..."
Tiếu chiến lại nhỏ giọng gọi một chút, vương đánh cuộc mới kịp phản ứng, hắn vươn tay hồi nắm đi qua, sau đó thấp giọng ứng một câu ân.
"Vậy hôm nay kính nhờ các tiền bối chiếu cố."
"Đại gia cho nhau chiếu cố."