〔 bác tiếu 〕 đoản thiên ( mỗi ngày hướng về phía trước não động thiên )
Viết ở phía trước: hiện thực bối cảnh hư cấu, chớ đại nhập chân nhân! ! !
Chiến chiến mang thai lúc đầu ❗️
Chính văn:
"Quần áo! Quần áo! Cái kia đai lưng đừng cho hắn lặc rất khẩn."
"Giầy! Giầy tận lực thoải mái."
"Tóc! Tóc! Tóc biệt làm rất nhiều thị li."
"..."
Vương đánh cuộc tại vốn là liền không là đặc biệt đại hoá trang gian trong đổi tới đổi lui nơi nơi thu xếp, hắn bản thân ngược lại là nghiêm trang chững chạc, tẫn đem những người khác cấp khôi hài.
Đặc biệt đại trương vĩ thiếu chút nữa không một hơi thủy phun ra đến, "Đánh cuộc đánh cuộc rõ ràng ngươi đợi chút nữa ôm hắn đi lên đến!"
"Đối đối đối! Như vậy liền an toàn nhất."
Thiên Thiên huynh đệ mặt khác hai người thấy đại trương vĩ ra tiếng trêu chọc cũng đi theo hát đệm.
"Ta đã nói với ngươi a đánh cuộc, cũng không thể nhượng chiến chiến chân chạm đất."
Uông hàm ngồi ở một bên nhìn nhất bang tiểu hài nhi trêu ghẹo cũng không khỏi ra tiếng trêu chọc một câu, khiến cho vương đánh cuộc đột nhiên ngại ngùng đứng lên.
Gãi gãi tóc, chỉ chỉ còn tại trang điểm trước đài lộng tạo hình tiếu chiến, "Ta đây không phải là khẩn trương sao? Hắn này..."
"Ai nha ~ không có việc gì!"
"Chỉ cần không quá quá kích liệt động tác đều không có việc gì."
Minh bạch vương đánh cuộc đang lo lắng cái gì, uông hàm lấy một cái người từng trải thân phận trấn an hắn.
Tiếu chiến cười ứng nói, "Liền nói a! Ta cũng hiểu được không có việc gì, liền hắn khẩn trương đến muốn chết."
"Ta cảm thấy ta còn có thể khiêu vũ đâu!"
"Ngươi nhưng cho ta an phận điểm đi! Còn khiêu vũ... Ta với ngươi giảng ngươi đợi chút nữa lên đài liền tận lực cho ta ngồi, đứng đều thiếu đứng."
Vương đánh cuộc vô tình mà bác bỏ tiếu chiến đề nghị, nhạ đến tiếu chiến phiên một cái đại đại xem thường.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha..."
Hai người đấu võ mồm nhạ đến thiên Thiên huynh đệ ôm bụng cười cười to.
"Kỳ thật đánh cuộc lo lắng như vậy là bình thường." Làm mỗi ngày hướng về phía trước "Đại gia trưởng", uông hàm không khỏi vi vương đánh cuộc nói nói mấy câu.
"Dù sao lần đầu tiên đương ba ba đi! Tuổi lại nhỏ như vậy, cho nên hắn cùng chiến chiến ý tưởng nhất định là đặc biệt không đồng dạng như vậy."
"Bình thường bình thường, đó cũng là yêu chiến chiến biểu hiện đi!"
Đơn giản hai ba câu giảng tiếu chiến thẹn thùng đỏ mặt, làm tốt kiểu tóc sau quay đầu nhìn nhìn đứng ở một bên vương đánh cuộc, nhịn không được vươn tay đi tham cánh tay của hắn, vương đánh cuộc nguyên bản kéo tay cũng thuận thế trợt xuống qua lại nắm chặt tay hắn.
"Y nha ~ này đem cẩu lương ăn được ~ "
Đại trương vĩ trêu chọc lại đưa tới đại gia một trận cuồng tiếu.
Tiết mục chính thức thu
Đây là hai người hợp tác sau đó lần đầu tống nghệ hợp thể lượng cùng, có thể nói là khiến cho ném đi phòng thu âm thét chói tai, hơn nữa chuẩn xác mà nói phải là một nhà ba người, chính là vừa đến một vị tân bằng hữu còn trộm mà đãi tại daddy trong bụng đâu!
Nói cái gì không thể khiêu vũ, vương nha ba đầu óc sợ không phải đường ngắn, hai người một lên sân khấu chính là một đoạn vũ đạo hảo sao?
Bất quá tiếu chiến trong lòng mình cũng có chừng mực, động tác đắn đo đúng chỗ nhưng cũng không phải quá mức dùng sức, tại năng lực trong phạm vi cùng vương đánh cuộc phối hợp rất vừa vặn.
Sau đó tiếu chiến phần lớn thời gian đều bị an bài ngồi, chơi du hý cũng là bị vương đánh cuộc một mình an bài cái cái gì hai người đối diện chớp mắt, dù sao thật là có thể không động liền không động.
Tiếu chiến ngồi ở một bên liền cùng hòn vọng phu nhất dạng, vương đánh cuộc đi tới chỗ nào ánh mắt của hắn cũng theo tới chỗ đó, không chút nào kiêng dè quá.
Một hồi thu xuống dưới, tiếu chiến thân thể là không phiền lụy, chính là ánh mắt toan đến lợi hại.
Phòng nghỉ trong, vương đánh cuộc nhìn ngồi ở bên cạnh mình người, đưa tay sờ sờ đầu của hắn, "Hôm nay còn man ngoan!"
"? ?"
Tiếu chiến không lý giải.
"Nhìn chằm chằm vào ta xem, liếc mắt một cái đều không xem qua người khác, ngoan!"
"? ? ? ?"
Tiếu chiến một cái xem thường đi qua, "Ấu trĩ!"
Vương nha ba lại dính đi lên, "Ấu trĩ ngươi còn không phải thích!"
Tán tán vô tình đẩy ra, "Không thích!"
Vương nha ba lại dính đi lên, "Thích!"
Tán tán tái vô tình đẩy ra, "Không thích!"
Vương nha ba chịu không nổi, vươn tay lãm quá người liền tác một cái hôn sâu.
"Tiêu lão sư khẩu thị tâm phi."
by: đắng lam kình