《 thông báo khí cầu 》
*ttxs khái đường hiện trường
* cao ngọt
——
Muốn mời tiếu chiến ngày qua thiên hướng về phía trước chuyện này, kỳ thật vương đánh cuộc ngay từ đầu là do dự. Dẫn đến hắn do dự nhân tố rất nhiều, giống vậy hắn cùng với tiếu chiến đích xác đang tại tình yêu cuồng nhiệt, một ánh mắt một cái tiểu hành động đều sẽ bại lộ quan hệ của bọn họ. Vương đánh cuộc không biết là chính mình là có thể một chỉnh tràng khống chế không được không nhìn tới tiếu chiến người, càng không biết là chính mình có thể kịp phản ứng hắn lúc này không là đảm đương khách quý, bởi vì hắn sẽ không bị khống chế mà hướng tiếu chiến sở tại chỗ đi đến.
Nhưng, nếu lần này không mời tiếu chiến, như vậy tại bận rộn công tác bên trong, vương đánh cuộc không biết còn cần bao lâu tài năng tái kiến hắn.
Hai mươi mốt tuổi tiểu bằng hữu không thể chịu đựng quá trường thời gian nội không thấy được ái nhân, cũng không thể chịu đựng không có thân thân ôm một cái ngày. Hắn cuối cùng vẫn là khẽ cắn môi, đầu ngón tay run rẩy tại trên màn ảnh ấn tiếp theo đoạn nói.
Vương đánh cuộc: bảo bối, mỗi ngày hướng về phía trước, ngươi tới sao?
Hắn lấy chỉ phúc vuốt ve màn hình, vô cùng lo lắng chờ đợi đối phương hồi phục.
Tiếu chiến vẫn chưa nhượng hắn nhiều chờ, hồi phục bất quá một khắc cũng đã tới rồi.
Bảo bối nhi: hảo a.
Vương đánh cuộc nặng nề mà thở hắt ra, lúc này hàm ca Đại lão sư kia một đám người nên vui vẻ, từ khi bọn họ mấy cuối tuần trước trộm đạo nghe được vương đánh cuộc cùng tiếu chiến gọi điện thoại nị oai sau đó, mấy người kia liền không ngừng thúc vương đánh cuộc đem tiếu chiến mang quá đến xem.
Dù sao đây là cái kia nói thiếu mặt than vương đánh cuộc lần đầu tiên gọi điện thoại cố ý dùng tiểu nãi âm làm nũng, còn nị hồ hồ hỏi bảo bối cái gì thời điểm đến xem ta, mấy câu nói đó nghe được ngoài cửa vài cái Đại thúc thúc thẳng lăng, uông hàm rõ ràng ai u một tiếng, khó coi mà bưng kín mặt.
Hài tử trưởng thành, cũng đi đẩy người khác cải trắng.
.
Tiếu chiến đến, thiên Thiên huynh đệ mấy người rốt cục cảm nhận được vương đánh cuộc song tiêu chi cường.
Ở phía sau thai là hai người cơ hồ không thời không khắc dính tại một khối, vương đánh cuộc từ phía sau lưng hoàn tiếu chiến, đầu dính sát vào nhau hắn sau bả vai, tiếu chiến đi chỗ nào hắn liền ôm theo tới đâu. Bởi vì thiên Thiên huynh đệ dĩ nhiên biết hai người quan hệ, vương đánh cuộc cũng không câu nệ bó, đãi hoá trang sư cùng nhân viên công tác khác đi rồi sau, còn ngửa đầu bài quá tiếu chiến mặt hôn hôn hắn, trên mặt cười sáng lạn giống như thiên thượng cao quải thái dương, vô cùng minh mị.
Tiếu chiến chỉ phải bất đắc dĩ xoa bóp mặt của hắn, nhỏ giọng nhắc nhở hắn chú ý một ít, vương đánh cuộc vội gật đầu, ngược lại lại về tới lúc trước tư thế.