[ bác quân một tiếu phi abo sinh tử một phát hoàn ] sinh tử nhị tam chuyện này
* vòng mà tự manh ooc báo động trước
* học sinh tiểu học hành văn như có lỗi chính tả thỉnh tự động mang nhập chính xác hình thức
* tư thiết nam nhân cũng có thể sinh tử đừng hỏi ta sao sinh ta cũng không biết 👌
Vương đánh cuộc hai mươi hai thời điểm, hai người ở cùng một chỗ. Chính trực tuổi thanh xuân hoa tiểu hài nhi oai oai đầu, miệng ngậm một cái cao su chất liệu vật phẩm đối với ca ca cười nói, "Lăn sao?"
Tiếu chiến nhất thời không có kịp phản ứng hắn nói chính là lăn sàng đan một chuyện, theo bản năng lên tiếng, kết quả cả đêm cổ họng thiếu chút nữa bị hảm phá, sau đó còn bị cười nhạo hai mươi tám ngây thơ lão nam nhân.
Hai mươi tám tuổi ngây thơ lão nam nhân cùng ngày nguyền rủa bạn trai hoặc là đoạn tử tuyệt tôn, hoặc là hậu bối gặm lão, cũng đắc ý dương dương so trong đó chỉ. Kết quả tại hai tháng sau chụp diễn kiểm tra khi phát hiện mình trúng thầu.
Tiếu chiến: . . . Hiện tại thu hồi câu nói kia còn dùng được sao
Kỳ thật ngay từ đầu hắn là không tính toán muốn đứa bé này, dù sao hai người đang bị vây ở sự nghiệp bay lên kỳ, quá sớm sinh tử không là một chuyện tốt. Còn nữa nói kia hai mươi hai tuổi đa tình tiểu bằng hữu chính mình còn là một hài tử, sao có thể chiếu cố hảo bọn họ nương lưỡng a.
Nhưng không thể y hắn ý tưởng của chính mình làm việc, vẫn là muốn gọi điện thoại hỏi một chút này tiểu hài nhi phụ thân. Cầm lấy di động cho quyền đang tại Thẩm Quyến lục tiết mục người nọ, liên bát ba lượt cũng không chuyển được, tại lần thứ tư tần lâm hỏng mất suất di động thời điểm thuận lợi trò chuyện.
Tiếu chiến: "Vương đánh cuộc ngươi là người sao! !"
Vương đánh cuộc run rẩy run rẩy thân thể, suy nghĩ chính mình cũng không có chỗ nào nhạ vị này tổ tông a. Chẳng lẽ là mấy tháng trước làm ngoan? Liền hít vào một hơi thăm dò đạo, "Ngươi là nói dưới giường ta giấu kia năm trăm đồng tiền?"
Tiếu chiến vẻ mặt mộng, "A? ? !"
"Không là chuyện này sao? Đó là ta không cẩn thận đem ngươi kia mã giáp cắt chuyện này? Ai nha ta là cảm thấy kia mã giáp sau lưng có đinh tán rất nguy hiểm, ta sai hảo hay không —— a cũng không phải chuyện này a? Đó là cái gì nha? Không quản như thế nào đều là ta sai, ta giải thích sao sao đát!"
"Vương đánh cuộc ngươi nghiêm túc điểm, " tiếu chiến thấp con ngươi, thanh âm dẫn theo điểm thâm trầm, "Có kiện chuyện rất trọng yếu muốn với ngươi thương lượng."
"Ly hôn? Không có khả năng! Đừng nghĩ! Lão tử thật vất vả xả cái chứng làm sao có thể dễ dàng thả ngươi đi!"
"Vương đánh cuộc! ! !"
"Ai không là ly hôn liền hảo thuyết đi. Chiến ca, chỉ cần không phải ly hôn, cái gì ta tất cả nghe theo ngươi."
Tiếu chiến: "Ta mang thai."
Vương đánh cuộc: "Ai mang thai liền nói đi, việc này chính là cái tiểu... Chiến ca ngươi mang thai? ? ! ! !"
Tiếu chiến: "Tìm người nhìn, là một nhi tử."