【 bác tiếu 】 lòng đố kị
—————————— cùng ——————————
—————————— hài ——————————
—————————— văn ——————————
—————————— minh ——————————
Vương đánh cuộc nghẹn kia khẩu khí, lập tức rớt ra môn.
Trong phòng chỉ mở trản tiểu tiểu đầu giường đăng, tiếu chiến kháo ngồi ở đăng bên cạnh trên giường chơi di động, thoạt nhìn là vừa tắm rửa quá 7, ướt sũng lưu hải khoát lên cái trán, trên người chỉ mặc kiện bạch T sơ mi, thoạt nhìn sạch sẽ lại nhẹ nhàng khoan khoái. Có lẽ là điều hòa khai thấp chút, hắn nửa người dưới cái trương mỏng thảm, cuộn thành một đoàn.
Nghe thấy tiếng cửa mở, tiếu chiến nâng nâng mí mắt, thấy là vương đánh cuộc, không phản ứng gì mà tiếp tục đem tầm mắt đầu hồi trên màn ảnh.
Vương đánh cuộc xoay tay lại khóa môn đi qua đi, đầu tiên là đem điều hòa ấn cao mấy độ, sau đó từ cái giá thượng lấy điều khăn mặt, từ một khác trắc nửa quỳ trên giường, để sát vào tiếu chiến, bao ở nửa cái đầu cho hắn sát tóc.
Hai người đều không nói chuyện.
Trên thực tế, tới trên đường vương đánh cuộc suy nghĩ rất nhiều muốn cùng lời hắn nói. Miệng hắn luôn luôn ngốc, liền ngồi trên xe nghiêm nghiêm túc túc mà tổ chức thật lâu ngôn ngữ, hống cũng hảo giải thích cũng hảo giải thích cũng hảo, tóm lại này dài đến hai ba ngày chiến tranh lạnh nhất định ngưng hẳn tại đêm nay; nhưng có lẽ là trước mặt người vượt quá mong muốn lạnh lùng thái độ, nhượng hắn nguyên bản hành quân lặng lẽ cảm xúc lại một lần không bị khống chế mà dũng thượng trong lòng, chuẩn bị tốt nói một chữ đều nói không nên lời, toàn ngăn ở yết hầu khẩu, hóa thành tân một cỗ hờn dỗi. Hắn im lặng không lên tiếng mà lặp lại chà xát lộng động tác, trong lòng có khí trên tay cũng thực khó khống chế nặng nhẹ. Có lẽ làm đau tiếu chiến, nhưng này người cũng từ đầu đến cuối một tiếng không cổ họng.
Xấu hổ không khí duy trì một hồi lâu, thẳng đến tiếu chiến đột nhiên phát ra một tiếng cười nhạo.
Vương đánh cuộc lập tức ngừng động tác. Đã thấy đối phương thoáng nghiêng nghiêng đầu, bên miệng cầu một tia ý tứ hàm xúc không rõ cười, đem di động màn hình giơ cho hắn nhìn.
Trên màn ảnh là "Tiếu chiến vương đánh cuộc" Weibo nhiệt sưu, điều thứ nhất treo chính là bọn họ kia chín phần chung hỗ oán video, bên trong mấy ngàn điều bình luận, tiếu chiến không điểm đi vào, hắn giơ cấp vương đánh cuộc nhìn chính là phía dưới ngay sau đó một cái Weibo. Một cái doanh tiêu hào đem kia chín phần chung video tiệt đồ sách phân, tinh tế phân tích một sóng tiếu chiến cùng vương đánh cuộc quan hệ, giữa những hàng chữ kẹp thương mang gậy, tiết tấu mang đến rõ ràng, tổng kết đứng lên chính là tiếu chiến cùng vương đánh cuộc là điển hình mặt ngoài doanh tiêu bằng hữu, trên thực tế quan hệ kỳ kém vô cùng, liên màn ảnh trước mặt đều không giấu được đối với đối phương chán ghét, còn kém không trực tiếp động thủ. Chờ mong bọn họ hai cái triệt để xé rách da mặt nháo hỏng mất một ngày.