ta chỉ là một cái tiểu trong suốt

38 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 ta chỉ là một cái tiểu trong suốt

Ⅱ toàn văn 5589 tự

Ⅱ cảm tạ đọc

Làm minh tinh 3 năm qua, tiếu chiến cũng không có cảm thấy chính mình có quá lớn thu hoạch, tại hắn xem ra chính mình 27 năm qua, tối kiêu ngạo sự tình một cái là chính mình thiết kế thật sự rất tuyệt, còn có một chính là đương chức nghiệp đứng ca đương cũng rất tuyệt!

"1ber mô-tơ" là đương hồng thần tượng vương đánh cuộc tối nóng nảy cái đứng, vô số thiếu nữ quỳ gối tại này da hạ tiền tuyến đứng ca thần tiên quay phim kỹ thuật cùng tu đồ kỹ thuật hạ, tiếu chiến một người nhận thầu sở hữu công tác, bao quát chụp ảnh, tu đồ, đặt mua quanh thân, hắn cũng không phải mỗi một cái hình thành đều truy, nhưng là mỗi một lần xuất đồ đều là tinh phẩm, miến số lượng có thể nói là vương đánh cuộc cái đứng trung miến số lượng nhiều nhất. Tại một cái tiểu hồ đoàn chỗ tốt chính là thời gian đặc biệt nhiều, nhưng lại có thể áp bức một chút đội hữu, làm cho bọn họ giúp chính mình chỉnh lý một chút lễ bao cái gì. Sắp tới đuổi theo một cái biểu diễn sẽ hành trình, vừa lúc tay phúc thiết kế kết thúc công tác hoàn thành, mới vừa phát lên mạng đã bị một đoạt mà không.

Bành sở việt vừa mới gói kỹ trên tay cuối cùng một cái bao vây, nhìn lấy di động vui tươi hớn hở lấy tiền tiếu chiến nháy mắt sinh khí, lại không dám đối cái này đại chính mình hai tuổi ca ca thế nào, chỉ có thể yên lặng ở trong không khí huy hai cái tay, đô đô ồn ào chính mình muốn tiền công. Ngồi ở trên ghế sa lông tiếu chiến nghe được hắn phun tào, buông xuống di động, "Ta cho ngươi nói không có tiền công có thể lấy, ta tuyệt không lấy đệ đệ kiếm tiền! Ngươi nói một chút vương nha ba tốt như vậy một tiểu bằng hữu, tại sao có thể lấy đảm đương kiếm tiền công cụ!" Nhìn thở phì phì muốn tạp bao vây bành sở việt, thật hảo chính mình trước tiên lui một bước, "Bất quá ca có thể thỉnh ngươi ăn cơm, còn có, gần nhất không có hành trình, vừa lúc đánh cuộc trong khoảng thời gian này có một cái lộ diễn, đến lúc đó cùng ta đi tiếp cơ!" Bị áp bức đến tự bế bành sở việt tê liệt ngã xuống trên mặt đất thở dài, "Ta biết, ngươi đời trước thật là cái xe máy." Được đến đáp ứng tiếu chiến tâm tình sung sướng, bắt đầu chỉnh lý mà thượng loạn ném bao vây, từng bước từng bước cấp tiểu fan ký đi.

Ba ngày sau, bành sở việt mang theo khẩu trang bối thật lớn máy chụp hình bao đi theo đồng dạng khẩu trang mũ toàn tề tiếu chiến xen lẫn trong nữ sinh đôi trong, hơi có vẻ tự bế. Có thể là người rất nhiều, không khí về loãng, tiếu chiến vốn là chính là sợ nóng thể chất, thừa dịp không có người nhìn chính mình kéo xuống một chút khẩu trang hít thở không khí, không nghĩ tới mới vừa kéo xuống đến chợt nghe đến nữ sinh thét chói tai, vừa nhấc đầu chính là cái kia khí phách phấn chấn đi ra ngoài nam sinh. Tiếu chiến nháy mắt tiến vào "Công tác trạng thái", nâng máy chụp hình liền truy đi lên. Cũng quên chính mình còn không có kéo khẩu trang, bành sở việt thấy người này không mang khẩu trang liền hướng xông lên cũng không kịp hảm hắn, hai mắt tối sầm thiếu chút nữa ngất xỉu đi.

Tiếu chiến vốn là tướng mạo xuất chúng, mà vương đánh cuộc lại là nổi danh nhan khống một cái, vừa nhìn thấy người nọ liền không rời mắt được, vẫn luôn trầm mê với máy chụp hình bên này tiếu chiến bản nhân cũng bận với chụp ảnh, mãn đầu óc chính mình bắt giữ đến đệ đệ tuyệt mỹ đối diện. Mắt thấy người liền muốn hướng kia đứng ca thân đi lên, trợ lý sợ tới mức vươn tay bám trụ chủ tử, nhỏ giọng nhắc nhở "Đánh cuộc đánh cuộc trở về, còn có miến." Bị ngăn cản hướng xinh đẹp ca ca phương hướng đi đại minh tinh bĩu môi, thoạt nhìn ủy khuất ba ba, liêu nhân không tự biết Trùng Khánh cổ vương chọn môi mỉm cười, thầm nghĩ "Cái này xinh đẹp đệ đệ thật là, ủy khuất bộ dáng đều như vậy đáng yêu." Hắn cũng không biết, hắn kia mỉm cười liền câu đi vị này tại nữ sinh trung nhăn mặt mỉm cười liêu đến một mảnh tiểu đệ đệ tâm.

bjyxWhere stories live. Discover now