Về vương điềm điềm cùng Tiêu lão sư nhị tam sự 🚗
"Về điềm điềm "
"... Ách... Điềm điềm... Điểm nhẹ..."
"... Ngươi bảo ta cái gì?"
"... Điềm điềm a, đại gia không là đều như vậy gọi ngươi..."
"Tái gọi một lần!"
"... Ân... Điềm điềm..."
"Gọi đại điểm thanh!"
"Điềm điềm! Điềm điềm! Điềm điềm!"
Đánh cuộc phủ tại chiến chiến trên người thật lâu không thể đứng dậy, tiếng thở dốc cũng tình dục khí tức cũng ở bên trong phòng thật lâu không thể tán đi.
"Về tiếng phổ thông "
"Tiêu lão sư tiếng phổ thông quả nhiên tiêu chuẩn, không hổ là có thể dạy trung học ngữ văn một bậc giáp chờ, kia một tiếng thanh điềm điềm gọi tiêu chuẩn cực kỳ."
"Hiện tại biết ta là Tiêu lão sư? Vừa rồi ngươi như thế nào không biết đối lão sư ôn nhu một chút?"
"U, Tiêu lão sư như thế nào còn sinh khí, lâu như vậy không gặp ta cùng ta đại mô-tơ đều rất nhớ ngươi."
"Ta xem ngươi hôm nay tiết mục thượng cùng nữ kia khách quý nói rất vui vẻ... Kẻ lừa đảo..."
"Tê... Tiêu lão sư ngươi lại đánh ta..."
"Đánh ngươi thế nào? Vương điềm điềm... Không phục cắn ta a..."
"Cắn ngươi... Chờ chút ăn ngươi... Ngươi một cái đương ca ca cũng không biết nhượng điểm ta sao?"
"Hiện tại biết ta là ca ca? Ngươi chính là ngoài miệng lấy ta làm ca ca, hành động thượng cho tới bây giờ đều không có... Ngươi làm gì... Ngô..."
"... Ách... Làm ngươi..."
"Về Tiêu lão sư tuyến lệ chốt mở "
"... Ban ngày ngươi khen ta những cái đó thải hồng thí một chút đều không đáng tin..."
"... Câu nào a?"
"Chính là ngươi nói cái gì ta tuyến lệ cái gì... Chốt mở một khai liền..."
"Thật sự a! Ta nói lời nói thật..."
"Nào có a? ... Ân... Ngươi... Điểm nhẹ... Rất thâm... Ngô..."
"... Ngươi xem, ta một khai chốt mở, ngươi không liền khóc..."
"Vương điềm điềm ngươi không biết xấu hổ... Ân... Điểm nhẹ... Ca ca ngươi ta tuổi đại chịu không nổi!"
"Nào có! Tiêu lão sư tuyệt không giống cửu một năm! Này thắt lưng... Nhiều nhuyễn a..."
"Về học tập "
"Ta phải nhiều cùng Tiêu lão sư học tập, mỗi ngày đều cùng Tiêu lão sư học tập."
"Vương điềm điềm ngươi chính là như vậy đến cùng ta học tập?"
Đánh cuộc đem chiến chiến chỉa vào TV cửa hàng.
"Ân, ta mỗi ngày đều phải đến học tập, nói tốt rồi, Tiêu lão sư ngươi tái nhiều dạy ta..."