【 bác quân một tiếu 】 ca ca ta siêu ngọt
.
* nếu tiếu chiến biết "Vương điềm điềm" là thật rất ngọt
* nãi tinh bác (15)& thiết kế sư chiến (21)
* vô khảo cứu vô tích cực, như có lôi đồng chỉ do trùng hợp
----------------
"Ta kêu điềm điềm, ngọt quá mối tình đầu."
—— nhớ
.
2012 năm mùa hè tiếu chiến đại nhị, cùng bằng hữu chuẩn bị mở hồi lâu chụp ảnh phòng làm việc tại cuối tháng chín khai trương.
Trùng Khánh mùa hạ cho dù đến cuối cùng cũng vẫn như cũ nhiệt đến muốn mệnh, đối với hơn nữa sợ nóng tiếu chiến mà nói càng là khó qua. Phòng làm việc thông qua nhận thức sư huynh giới thiệu nhận đến một đơn hợp đồng, nhưng mà thẳng đến mặt sau tới gần hết hạn ngày, hắn vẫn là mỗi ngày phủng cái tiểu quạt qua lại đi bộ, cả người nhiệt đến phiền lòng khí nóng, đối với thiết kế bản vẽ ngồi xuống một buổi chiều lại không hề linh cảm.
Kết phường bằng hữu gấp đến độ ngoài miệng đều khởi phao, người đại lý sư huynh cũng sợ hãi thành tín thiếu hụt, tự mình đến phòng làm việc đến thúc cáo sổ hồi.
Tiếu chiến trên mặt biểu hiện nhất phái thong dong vững chắc, hảo ngôn hảo ngữ đem sư huynh khuyên trở về, bối trong lại cùng bằng hữu nhịn mấy ngày mấy đêm, đem hội đi ra bản vẽ lại một lần phủ định đánh tan, tóc đều hao rớt một tra nhi, lại thủy chung tìm không thấy manh mối.
Hắn bản thân cũng cấp. Nhưng là càng nhanh càng táo, tiến độ cũng lại càng phát bất đắc dĩ.
May mà vận mệnh loại này đồ vật tổng là nhượng người nắm lấy bất định, tại hắn cảm xúc cơ hồ ngã vào tối thung lũng thời điểm, sự tình chuyển cơ rốt cục xuất hiện.
Ngay tại hết hạn ngày trước một vòng mạt, tại ngày tây lạc chạng vạng thời gian. Chuyển cơ không là một sự kiện, mà là một người.
Ngày đó sau bữa cơm chiều hắn mang theo trượng dắt miêu xuất môn, ý đồ tại lưu miêu không dư viết vẽ vật thực, lại tìm tìm thiết kế linh cảm. Đi ngang qua quảng trường tây trắc món đồ chơi thành thời điểm, hắn nhìn đến một cái tiêm gầy cao ngất thiếu niên đang đứng ở bên đối với hắn phương hướng, vẫn không nhúc nhích mà đứng ở một loạt cá mập bố ngẫu trước.
Hắn sẽ chú ý tới người thiếu niên kia thuần túy là bởi vì xinh đẹp, một đầu đạm kim sắc bán tóc dài dịch tại nhĩ sau, xuyên nhất kiện phổ thông đoản bạch T, quần thượng đinh linh leng keng treo một đống kim chúc, làn da ngược lại là nị người nãi màu trắng, tại một đám lui tới nhân trung có vẻ không hợp nhau.
Tiếu chiến nhìn xem có chút kinh ngạc, tuy rằng Trùng Khánh là quốc nội nổi danh tuấn nam mỹ nữ tụ tập mà, nhưng là quang liền nhìn một cái trắc nhan, cũng biết thiếu niên kia vẫn là tuấn tú trung nhân tài kiệt xuất. Chớ nói chi là trên người còn dắt một cỗ khó hiểu khí chất, ngôn ngữ nói đến miêu không rõ lắm, nhưng liếc mắt một cái nhìn lại tổng cấp người vài phần ý như chưa hết tư vị.