đến căn sữa băng côn sao (pwp)

24 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 đến căn sữa băng côn sao (pwp)

Matilda_Holland

Summary:

Mùa hè hảo nhiệt a, thật sự muốn ăn ăn băng côn hàng hạ nhiệt độ giải giải thử

Notes:

* thực nê xe, có liếm xue, thất jin, thận nhập

* đặt ra là hai người đã cùng một chỗ sau đó điềm điềm ♂ mật mật

Work Text:

Mọi người đều biết, vương đánh cuộc là một cái chiếm hữu dục thực cường người.

Từ khi cùng tiếu chiến cùng một chỗ sau, tuy rằng không có công khai, nhưng là trên cơ bản nhận thức người của bọn họ cũng đã biết đến thất thất bát bát. Trong đó có một rất trọng yếu nguyên nhân, chính là vương đánh cuộc toàn bộ chính là một vò dấm, vẫn là trần nhưỡng cái loại này.

Tiếu chiến xem như tương đối hướng ngoại người, bằng hữu cũng nhiều, chơi chơi đôi khi liền sẽ tương đối không chú ý hình tượng, đẩy kéo táng đánh cùng hắn những cái đó bạn hữu đều là thường có sự, đối nhân gia cô nương cười càng là thường như cơm bữa, hai con mắt nhíu lại, khóe miệng nhắc tới, lộ ra một hơi bạch nha, sống thoát thoát một cái dương quang mỹ thiếu niên.

Đại gia đều thực thích tiếu chiến, hắn cười rộ lên bộ dáng thật sự là quá tốt nhìn.

Nhưng là vương đánh cuộc không thích bộ dạng này tiếu chiến. Hắn thực sinh khí, nhưng đại đa số thời điểm tương đối có thể kềm chế chính mình, dù sao muốn phân rõ công tác cùng sinh hoạt. Nhưng trên thực tế, nói chuyện luyến ái người, không là dễ dàng như vậy phân rõ sở.

"Ngươi làm chi? !"

Tiếu chiến bị vương đánh cuộc xả đến khắp ngõ ngách trong, hai người bọn họ còn xuyên diễn phục, sâu ngay tại bọn họ đỉnh đầu bay tới bay lui, phát ra làm người ta phiền táo tiếng vang.

Vương đánh cuộc cau mày nói, ngươi có thể hay không không cần luôn là cười.

Tiếu chiến thần tình dấu chấm hỏi, tâm nói ta không cười chẳng lẽ ta muốn khóc sao.

Sau đó lại kịp phản ứng nhà mình tiểu bạn trai đây là ghen tị, thở dài, nhu nhu đầu của đối phương.

"Ta biết. Ta sẽ chú ý đát, đừng nóng giận nha? Ân?"

Vương đánh cuộc gật gật đầu, nhưng vẫn là có chút không cao hứng.

Tiếu chiến "Bẹp" một hơi thân ở tại vương đánh cuộc trên mặt, nói với hắn cuối tuần thấy.

Nháy mắt, vương đánh cuộc cảm thấy chung quanh dính nị không khí đều là đường quả hòa tan sau đó bốc hơi khí tức. Đạo diễn kêu lên đi chụp diễn thời điểm, trên mặt một mảnh sáng sủa, thậm chí còn lam nhị mặt lạnh đều mang lên một tia độ ấm.

A, mùa hè thật sự đến, vương đánh cuộc nghĩ.

Thứ bảy, vương đánh cuộc cùng tiếu chiến đang làm việc sau khi chấm dứt, mua một túi sữa băng côn đặt ở trong tủ lạnh. Chúc mừng một chút nhân tính đạo diễn, nói là thời tiết rất nhiệt làm cho bọn họ nghỉ đến buổi chiều ngày mai lại đi chụp đêm diễn.

bjyxWhere stories live. Discover now