【 bác quân một tiếu 】 thật hảo, chúng ta cùng một chỗ, như trong sách, như kịch trong
Tiếu chiến gần nhất càng ngày càng xem không hiểu vương đánh cuộc.
Khoảng cách lần trước mỗi ngày hướng về phía trước thu đã hảo chút thời gian, tiếu chiến vốn là cùng vương đánh cuộc, lam đại, lam tư truy đồng thời thật vui vẻ mà trực tiếp, kết quả không biết địa phương nào chọc phải vị này 97 năm tiểu bằng hữu, hắn liên chơi du hý đều không mang chính mình. Càng quá phận chính là, vương đánh cuộc liên rời đi đều chỉ lạnh lùng thản nhiên mà cùng chính mình chào hỏi, một chút cũng không có dĩ vãng nhiệt tình.
"Ai, tiểu bằng hữu "
Tiếu chiến nhìn vương đánh cuộc rời đi cao gầy bóng dáng thở dài, nhận mệnh giống nhau ngồi ở trên ghế sa lông chờ tiếp tục trực tiếp.
Chỉ là một người trực tiếp tổng là có chút không thú vị, mặc dù nhắc tới tinh thần trả lời các loại vấn đề, nhưng tiếu chiến vẫn là nhịn không được hồi ức vừa mới phát sinh hết thảy, ý đồ tra tìm chính mình làm sai địa phương.
Nhưng trực tiếp đều kết thúc, tiếu chiến cũng không nhớ ra được.
Mỉm cười cáo biệt nhân viên công tác, tiếu chiến ngồi trên chính mình bảo mẫu xe. Chiếc xe bay nhanh chạy, tiếu chiến nằm ở trong xe vốn định ngủ một giấc, lại tọa lập khó an, trái lo phải nghĩ hạ vẫn là ngồi dậy đến, khẽ cắn môi cấp vương đánh cuộc phát rồi điều tin tức.
"Hừ "
Vương đánh cuộc ngồi ở VIP hậu cơ đại sảnh, mắt nhìn vi tín mặt biên cái kia vô tin tức biểu hiện hình cái đầu, hừ lạnh một tiếng. Hắn thực sinh khí, tức giận giá trị cao đến lấy tự thân vi trung tâm phạm vi năm dặm trong phạm vi đều không có một cái người sống.
Từ lúc rời đi live stream sau, vương đánh cuộc trong tay liền vẫn luôn nắm chặt di động, nắm quá chặt chẽ, sợ bỏ qua cái gì tin tức. Nhưng này đều hơn một giờ đi qua, này rác rưởi di động trừ bỏ các loại loạn thất bát tao tin tức, một cái nên có tin tức đều không có.
"Hừ "
Mắt thấy lập tức muốn lên phi cơ, di động trong người kia tin tức mặt biên còn dừng lại tại trực tiếp trước chính mình phát cái kia "Đến", vương đánh cuộc càng ngày càng sinh khí.
"Ngươi như thế nào nha? Sinh khí nha?"
Đang lúc vương đánh cuộc sắp nhịn không được gọi điện thoại trở về thời điểm, người kia cuối cùng phát rồi điều tin tức lại đây. Khóe miệng xuống phía dưới phủi phiết, vương đánh cuộc trang không chút để ý địa điểm khai vi tín, liền thấy được những lời này. Vô cùng đơn giản bình thường bất quá vài chữ, lại chẳng biết tại sao, kia đóa ngăn ở vương đánh cuộc ngực mây đen nháy mắt trừ khử mà không còn một mảnh. Ức chế không được mà cong lên một đôi xinh đẹp mắt xếch, vương đánh cuộc bĩu bĩu môi hồi "Phi cơ, hồi tán gẫu "
Tiếu chiến nhìn giây hồi tin tức, biết tiểu bằng hữu tính tình phỏng chừng cũng tiêu đến không sai biệt lắm, trong lòng thở phào một cái, để điện thoại di động xuống nằm xuống phiên thân, bạn nhạc nhẹ, phương nặng nề ngủ đi, trong mộng lại còn tại mơ mơ màng màng nghĩ tiểu bằng hữu sinh nhật nhanh đến, muốn đưa những thứ gì quà sinh nhật.