【 bác quân một tiếu 】play

23 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 hoa thức liêu hán, buộc chặt mông mắt play giấy tráng phim ( biệt tín.

* vòng mà tự manh thỉnh chớ bay lên

Bị cướp đoạt quang minh là cái gì tư vị?

Bị đoạt lấy tự do là cái gì cảm giác?

Trói chặt hai tay, che đậy hai mắt, một người an tĩnh mà vây ở trên giường, không thể thị, không thể động, không người ngôn. Sổ trong lòng kim đồng hồ tí tách, tỉnh ngủ, ngủ tái tỉnh.

Trong thoáng chốc cho rằng làm tràng mộng. Người thanh niên kia, trường thân ngọc lập hạt bụi nhỏ bất nhiễm, cảnh đi hàm quang giống như trích tiên đến trái đất, vãn kiếm tiêu sái, bát huyền tiêu sái; hoặc là chuyển tràng thanh quang điện sân khấu phát tiết, trang mặt phù khen diễm mà không yêu, lạnh lùng dung mạo khiêu khích ánh mắt, Krump âu phục chật hẹp khố nhịp leng keng, thần cùng tự do cùng đi...

... Là như thế nào nam hài tử a, lòng tràn đầy mãn đầu óc đều là hắn, đều là hắn.

Tiếu chiến dần dần cong khóe môi, nhất thời liên chính mình cũng nói không rõ rốt cuộc tại vui mừng cái gì.

Sau đó ý cười đọng lại, bởi vì có ấm áp khí tức đánh vào trên mặt, nhẹ nhàng ôn nhu, như có như không.

"Vương đánh cuộc?"

Không có trả lời.

"Là ngươi sao?" Tiếu chiến hỏi lại.

"—— ngươi, có đói bụng không? Khát không khát?" Vương đánh cuộc thanh âm vang ở bên tai.

"Trở lại?" Tiếu chiến hất càm lên.

"Ân, công tác chấm dứt." Vương đánh cuộc ghé vào lỗ tai hắn thổi khí.

"Kia còn không mau điểm buông, rất nhàm chán rất nhàm chán!"

"Không bỏ."

"... Không bỏ?" Tiếu chiến nóng lòng nhượng hắn giải buộc, "Nếu không ngươi giống như ta vậy quán mấy mấy giờ thử xem?"

"Chỗ nào nhàm chán, ngươi rõ ràng ngủ đến rất thơm, ta vào cửa động tác không nhẹ, ngươi lại hoàn toàn không có phát hiện ta —— nếu không là, như thế nào sẽ trì độn thành như vậy."

Vương đánh cuộc khí tức tại bên tai lay động, tiếu chiến hô hấp từ nhạt nhẽo từ từ chuyển vi dồn dập.

"Tiếu chiến, không cần che dấu, ta biết ngươi tưởng." Vương đánh cuộc đương nhiên nhận thấy được đối phương biến hóa, vươn ra ngón tay nhẹ xúc dùng để mông mắt cà- vạt, theo mi cốt khởi thế một chút kéo dài đến hốc mắt, tái tảo đảo qua đuôi mắt, áp một áp huyệt Thái Dương, cách nhẵn nhụi hàng dệt miêu tả thanh tuyển cốt cùng, còn có bị che lấp cao thẳng mũi.

Tiếu chiến phát ra một tiếng than nhẹ.

"Ngươi thật sự, không khát sao?" Hướng dẫn từng bước.

"..." Tiếu chiến nhẹ suyễn, "... Có chút..."

Vương đánh cuộc liền cúi đầu hôn hắn.

Nướt bọt trao đổi, phun tức giao hòa.

Trường thời gian không thể thị, không thể động, cái khác cảm quan liền sẽ biến đến sắc bén, khoái ý cùng hưng phấn bị toàn bộ phóng đại, đầu óc tức thì trống rỗng.

bjyxWhere stories live. Discover now