【 bác quân một tiếu 】Things
● tị trần ➕ mạt ngạch play hạt viết cái đoạn ngắn
● đệ đệ đem tiểu bạch thỏ ca ca lừa trên giường
● chớ đương thật OOC thực văn khoái trá
—— "Ca ca, nói dối đứa trẻ hư hỏng là muốn thụ trừng phạt."
↓
↓
↓
Vương đánh cuộc đem tị trần chuôi kiếm một chút hướng tiếu chiến tiểu huyệt trong đẩy.
Tiếu chiến giờ phút này bị vương đánh cuộc dùng cà- vạt đem ánh mắt mông trụ, trong phòng ấm màu vàng ngọn đèn chỉ sấm tiến một chút tại hắn ánh mắt chung quanh, nhìn không rõ lắm.
Trên mặt hắn phiếm tình dục ửng hồng, miệng khẽ nhếch lộ ra thỏ nha, hy vọng được đến càng nhiều không khí, nhỏ giọng thở hổn hển.
Hắn đột nhiên cảm giác đến có cái cái gì đồ vật để tại hắn huyệt khẩu, có chút cứng rắn còn mang theo lương khí.
Không là vương đánh cuộc.
Tị trần chuôi kiếm vừa mới tiến đi một tiệt tiểu đầu, tiếu chiến liền chịu không nổi. Đoàn phim đạo cụ chế tác vẫn là thực tinh xảo, mỗi thanh kiếm thượng đều căn cứ yêu cầu thiết kế bất đồng hoa văn.
Lam gia là ôn nhuận quân tử, bởi vậy tị trần chuôi kiếm tuyển dụng ngọc thạch, chất lạnh, giờ phút này một Tiểu Đoàn vào ấm áp huyệt trung, tiếu chiến lập tức rùng mình một cái.
Hắn nhìn không tới, cũng là có chút sợ hãi, trước mắt là hôn ám chỉ có một tia ánh sáng, lại không đủ để cho hắn biết là cái gì đang tại thân thể của mình trong khai khuyếch.
Hắn cùng vương đánh cuộc cũng không có làm mấy lần, hồi lâu không thấy, tiểu huyệt cắn được ngay, bị tị trần còn có chút khổng lồ kích cỡ cắm xuống, liền là chịu không nổi, nhỏ giọng nức nở đứng lên.
Vương đánh cuộc phụ thân thân hắn, nụ hôn của hắn không có kỹ xảo lại mang theo chút xâm lược tính, tựa hồ tại kêu gào "Tiếu chiến là ta" .
Toàn bộ đều là của hắn.
Hắn cùng với tiếu chiến môi răng giao triền, đầu lưỡi cạy mở tiếu chiến khớp hàm tiến vào đi, công thành đoạt đất. Thẳng đến tiếu chiến miệng xuất hiện một tia mùi máu tươi mới buông ra, còn lưu luyến mà tại tiếu chiến bên miệng chí thượng liếm một chút.
Có chút an ủi tính.
Hắn theo tiếu chiến mặt đi xuống, đầu tiên là tại tiếu chiến hầu kết thượng tư ma hai cái, lại tiếp đi liếm tiếu chiến đầu vú. Bởi vì kích thích hai khối tiểu đậu tử đều đứng thẳng đứng lên.
Tiếu chiến giờ phút này chỉ tưởng rên rỉ, hắn bị kích thích đến ngửa lên trắng nõn cổ, thừa dịp tiếu chiến lực chú ý bị phân tán, vương đánh cuộc chậm rãi, lại đem tị trần đẩy mạnh hơn phân nửa.
"Ngô... Vương đánh cuộc... Trướng..."
Vương đánh cuộc tiến đến hắn bên tai, bắt tay chỉ vói vào tiếu chiến miệng giảo, mang xuất nhè nhẹ nước bọt.