【 bác quân một tiếu 】 trực tiếp nói yêu ngươi
OOC báo động trước.
Làm 2000w miến phúc lợi vương đánh cuộc bị công ty yêu cầu trực tiếp một hồi, nhưng là hôm nay Tiêu lão sư bị bệnh, oa tại giường lớn trong mệt mỏi không có tinh thần, gầy yếu xương sống nổi bật tại mỏng nhuyễn áo ngủ dưới. Vương đánh cuộc nhẹ giọng tại phóng cửa nhà ngoại gọi điện thoại, nhìn chằm chằm trên giường đáng thương nhân nhi, cự tuyệt tại đèn tựu quang chiếu xạ cùng một đám nhân viên công tác quay chung quanh hạ trực tiếp, "Ta ở nhà trực tiếp cũng nhất dạng" .
Vương đánh cuộc tại trong thư phòng điều chỉnh thử hảo di động, không có bất luận cái gì góc độ đáng nói mở trực tiếp, thuấn gian phòng nhân số tăng vọt.
【 đây mới thật là nha sóng sao? ? Miến phúc lợi sao? ? 】
【 lưu manh vương đây là miến phúc lợi đúng hay không! 】
【 bảo bảo ngươi rốt cục trực tiếp! 】
Mãn bình đạn mạc xoát vương đánh cuộc không kịp nhìn, ho nhẹ một tiếng thanh cổ họng, "Là, miến phúc lợi, các ngươi có thể nêu yêu cầu, ta thỏa mãn", lời ít mà ý nhiều.
【 phải nghe ngươi ca hát! ! ! Xướng không quên hảo hay không 】
【 không cần ăn bá! Muốn ngươi toàn bộ hành trình nói chuyện ha ha ha ha 】
【 muốn ngươi định kỳ phát ra từ chụp! Đêm nay liền phát! 】
【 vương đánh cuộc ngươi nói ngươi chừng nào thì đến thú ta! 】
Thiên kì bách quái yêu cầu nhìn vương đánh cuộc khóe miệng một liệt, lộ ra không hổ là ta biểu tình."Trực tiếp liền bất phát tự vỗ, các ngươi có thể chính mình tiệt đồ" .
【 ha ha ha ha ha ha không hổ là ngươi lưu manh vương! 】
【 đi! Thực có thể mtjj yêu ngươi 】
【 chỉ cần ta tiệt đầy đủ nhiều là có thể lưu đến năm mới 】
"Như vậy đi, cũng không ca hát, cùng đại gia tâm sự đi" . Vương đánh cuộc xuyên mềm mại bạch T, mới vừa tẩy hoàn tóc xoã tung mềm mại dán tại cái trán, không thêm tô son trát phấn mặt tràn ngập tuổi trẻ giao nguyên lòng trắng trứng, tại không thêm đánh bạch dưới ánh đèn, cả người tuyến điều đều là ôn hòa.
【 thiên nột đêm nay đánh cuộc giống như lại mộng hồi Lạc Dương Bạch Mẫu Đan 】
【 như vậy nãi ngươi đã lâu không gặp! ! 】
【 không biết vì cái gì nhìn thấy như vậy đánh cuộc ta nghĩ rơi lệ 】
【 hy vọng ngươi lớn lên càng hảo cũng hoài niệm ngươi niên thiếu khi 】
Thường ngày sa điêu đạn mạc đột nhiên biến đến phiến tình đứng lên, vương đánh cuộc đem tóc hướng về phía trước một liêu lộ ra trơn bóng cái trán, nháy mắt nãi manh biến tuyệt thế A."Nếu không trưởng đại rất nhiều người đều ngộ không đến tỷ như các ngươi" tỷ như, hắn.
【 cảm giác đêm nay đánh cuộc có chút bi thương nha 】
【 bảo bảo làm sao vậy không vui sao 】