【 bác quân một tiếu 】 ngày quy định tâm động
Một chiếc khai hướng vườn trẻ tiểu phá xe 【.
Hiện thực bối cảnh một phát hoàn cấp trên kết quả
"Nói như vậy đứng lên, ngươi còn không có cho ta xem qua kia bản tướng sách đâu."
TV trên màn ảnh bá đúng là hai người bọn họ đồng thời lục kia kỳ mỗi ngày hướng về phía trước, tiến độ vừa vặn đến vương đánh cuộc thơ ấu cùng sách bị công khai địa phương. Tiếu chiến nguyên bản ôm ôm chẩm cả người oa tại trên ghế sa lông, nghe được tiếng bước chân lúc này mới chống đỡ thân thể quay đầu lại nhìn về phía vương đánh cuộc.
Vương đánh cuộc mới vừa tắm rửa xong, áo ngủ nút thắt tùy ý khấu hai khối, cầm trong tay khăn mặt có một chút không một chút sát tóc, "Ảnh chụp có cái gì xinh đẹp. Bản tôn liền ở chỗ này đây, mỗi ngày nhìn còn chưa đủ sao." Tùy tiện nhu đem hai cái, vương đánh cuộc đem khăn mặt bắt tại trên cổ, lập tức hướng sô pha bên này.
Điều hòa độ ấm chạy đến thấp nhất. Tiếu chiến lúc này xuyên nhất kiện màu nâu nhạt đại V lĩnh thô tuyến áo lông, một tay chống tại trên ghế sa lông động tác khiến cho quần áo cổ áo trượt xuống dưới một mảng lớn lộ ra tuyến điều xinh đẹp bả vai.
"Thích, nào có mỗi ngày a." Tiếu chiến nhỏ giọng than thở một tiếng, cúi đầu khu khởi trên tay xước mang rô nhi. Ấm màu vàng đèn tường đánh vào trên mặt hắn, quyển kiều lông mi tại ánh mắt phía dưới đầu hạ một vòng bóng ma.
"Tiêu lão sư đây là đang nháo cái gì không được tự nhiên đâu." Nghe là hỏi câu nhưng là cũng là dùng trần thuật ngữ khí nói ra. Vương đánh cuộc chân sau quỳ gối sô pha bên cạnh, một tay chống tại tiếu chiến bên cạnh người một tay chống tại sô pha chỗ tựa lưng thượng, đem tiếu chiến cả người vòng đến chính mình phạm vi trong. Trên tóc không lau khô bọt nước tích táp mà dừng ở tiếu chiến trước ngực.
Tiếu chiến nâng mắt thấy người trước mặt, xoang mũi trong tràn ngập dễ ngửi quả mùi, đó là hai người bọn họ đi dạo siêu thị đồng thời chọn tắm rửa lộ hương vị.
Không biết cái gì thời điểm bắt đầu, hắn đã thói quen sinh hoạt trong nhiều vương đánh cuộc người như vậy ——
Huyền quan tủ để giày trong nhiều một đôi cùng chính mình cùng khoản bất đồng sắc dép lê; phòng tắm rửa mặt trì phía trên cái giá thượng có hắn bàn chải đánh răng cùng súc miệng chén; dao cạo râu có một là tiếu chiến tân đại ngôn phẩm bài phương đưa, một cái khác là hắn chiếu chính mình cái kia mua cái giống nhau như đúc đưa vương đánh cuộc; bên cạnh khăn mặt cái giá thượng, nãi màu vàng khăn tắm là của hắn, màu xám cái kia lại là vương đánh cuộc; thậm chí còn hắn loại này tư phục nhiều có thể mở màn tú người, phòng giữ quần áo đều đằng ra một nửa vội tới hắn phóng quần áo.
Người này rõ ràng gia ngay tại nhà mình phụ cận, đánh xe hơn mười khối khoảng cách, lại tổng yêu hướng ở đây đến. Nếu đem tiếu chiến gia so làm một cái công ty, kia niên độ toàn cần thưởng tuyệt đối phi vương đánh cuộc không thuộc.