Song trọng chiến dịch
jiuchaopao
Work Text:
Tổng tài cùng hắn tiểu kiều thê
Đêm đã khuya, trang viên trong gạch màu trên đường không có một bóng người, vương đánh cuộc an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở trên ghế đá chờ người, nhàm chán lề tiêm nhếch lên nhếch lên, đuổi theo ánh trăng chơi.
Hắn còn mang theo một chút trang, nguyên bản hơi có vẻ đậm rực rỡ mắt trang theo thời gian trôi qua biến đến mơ hồ nhu hòa chút, đem vương đánh cuộc xinh đẹp đến lợi hại dung nhan đánh thượng một tầng ánh sáng nhu hòa. Sau lưng bồn hoa trong hoa còn tại thịnh phóng, nhưng không cách nào từ trên người hắn cướp đi một tia ánh mắt.
Tiếu chiến muốn tham gia yến hội, vương đánh cuộc không kiên nhẫn như vậy ăn uống linh đình giả dối trường hợp, lược hạ tiếu chiến một người chính mình chạy tới bính địch, buổi chiếu phim tối điên cuồng miễn cưỡng có thể ma đi một chút hắn trên đầu quả tim nóng nảy. Tiếu chiến cũng là biết hắn áp lực, cũng từ hắn đi phóng thích.
Mà hiện tại, vương đánh cuộc muốn tiếp hắn nam nhân hồi gia, đại máy xe bị đứng ở tiếu chiến Maybach bên cạnh, hắn ngồi ở đây, vừa là chờ tiếu chiến đi tìm đến, cũng là không cách nào lại đi.
Quần thượng phá cái đại động, máy xe bị quả cọ rớt điểm nước sơn, vương đánh cuộc một bên ngẩn người, một bên cắn ngón tay, nghĩ như thế nào đem suất đến này một ngã cấp viên đi qua.
Ban đêm con muỗi bay loạn, tiếu chiến tìm lại đây khi nhìn thấy chính là vương đánh cuộc hai tay bay múa bộ dáng, vỗ vỗ mặt đánh đánh chân, hắn đều có thể nhìn thấy đối phương trắng nõn làn da thượng điểm đỏ.
Thấy tiếu chiến lại đây, vương đánh cuộc mãnh liệt ngẩng đầu vọng lại đây ánh mắt khó được mang lên điểm ủy khuất, hắn chỉa chỉa chính mình trên mặt điểm đỏ, cau mày ý bảo tiếu chiến.
Muỗi khối là thực chướng mắt, nhưng là vương đánh cuộc trên đầu gối thương càng chướng mắt. Tiếu chiến tùng tùng cà- vạt, mặt không đổi sắc mà đem người ngồi chỗ cuối ôm đứng lên, vương đánh cuộc tuy rằng không thích, nhưng là cũng biết chính mình đuối lý, ngoan ngoãn ôm lấy tiếu chiến cổ.
"Hôm nay liền ngủ ở đây hảo hay không?" Tiếu chiến trên người có chút mùi rượu.
Vương đánh cuộc rõ ràng nhắm mắt lại, "Không cần, hồi gia."
Hắn kỵ không xe, tiếu chiến khai không xe, nhưng là Tiêu gia cũng không phải không có lái xe, đừng nghĩ nhượng hắn ngủ ở chỗ này.
Tiếu chiến cái gì thời điểm không theo vương đánh cuộc, nghe đến dự kiến bên trong nói, vừa tức buồn bực hắn lần thứ hai bị thương chính mình. Từ ôm người ngồi vào trong xe đến trở lại gia, thế nhưng một câu cũng không lại nói.
Vương đánh cuộc liền chưa sợ qua hắn, tiếu chiến đem hắn bỏ vào sô pha, hắn liền oa đi vào chân còn khoát lên tiếu chiến trên người. Thâm lam điều văn tây trang ổn trọng lại không thất hưu nhàn, tu thân tây trang khố dán tại tiếu chiến thẳng tắp chân dài thượng, nhìn xem vương đánh cuộc nhịn không được sách một tiếng, ánh mắt đi theo nam nhân bóng dáng.