ngự yêu phi hành

21 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】【 thầm mến khô nóng 】 ngự yêu phi hành

Tư thiết biệt bay lên ta tiểu vương tử sinh nhật vui vẻ một đường tinh quang

Thượng một gậy thái thái @ thấp thảo

Tiếp theo bổng thái thái @ Giang Đông chi bên

000

Hắn nói với ta, thích giống đun nóng đến 100 độ bọt khí rượu trái cây, toàn thân tâm sôi trào quay cuồng cuộn sóng. Cũng thật chính yêu thượng, đảo xu hướng với bạch trình độ đạm tự nhiên —— thương hắn thành mỗi cái tế bào chung nhận thức.

001

Giờ Bắc kinh vãn tám giờ chỉnh, thức đêm mấy ngày chuẩn bị chạy về phía tiếp theo tràng hoạt động nam hài ngồi ở bảo mẫu trong xe uống khổ cà phê. Bên cạnh hắn di động tiếng vang vẫn luôn đều không có đình quá, tần suất có thể so với ác quỷ lấy mạng. Ta từ trong bao phiên đến dầu cù là đưa cho hắn, hắn buông xuống cái chén tiếp nhận, rảnh rỗi chuyển được hôm nay buổi tối vô số điện báo một trong số đó.

Điện thoại đầu kia điên cuồng nữ hài thanh âm chói tai, tại nhỏ hẹp trong không gian biểu hiện càng vì rõ ràng. Đem quấy rầy tẩy vi tình yêu, tại sinh nhật hôm nay áp đặt cấp một cái hai mươi mới vừa xuất đầu nam hài nhi cũng đắc chí, tư sinh cơm nhóm độc đáo mạch não, ta quả nhiên là một chút cũng đều không hiểu.

Ta không phải bồi hắn đi qua bừa bãi vô danh người. Ta là thực tập trợ lý, vương đánh cuộc trợ lý có việc xin phép. Vì thế công ty liền phái ta đến cùng hắn một đoạn thời gian.

Cũng không biết là cái gì nghiệt duyên, ta mới vừa tiếp nhận công tác của ta không có bao lâu, hắn liền ra chuyện như vậy —— số điện thoại bị bò tiết lộ đầu cơ trục lợi, liên quan gia đình địa chỉ hộ chiếu giấy căn cước, nhất dạng cá nhân tin tức đều không bảo vệ.

Vì thế một trận thông điện thoại đánh tiến vào, dáng vẻ kệch cỡm, đê-xi-ben siêu tiêu, âm tiết đồng dạng làm người ta buồn nôn.

"Biệt tiếp."

Ta nhìn hắn đem dầu cù là một tay mở ra sau đó vẽ loạn tại huyệt Thái Dương thượng, một vòng một vòng, dùng túc phân lượng. Này khoản dầu cù là hiệu quả trị liệu mãnh, lại lạt lại lạnh, vài vòng xuống dưới, liên tiếp gần huyệt Thái Dương hốc mắt đều hơi hơi phiếm hồng.

Hắn thực có lễ phép đối ta gật đầu cười một chút.

Hắn rất nhận người yêu, thông qua này vài cái cuối tuần tiếp xúc ta đã hoàn toàn đem hắn cho rằng chính mình thân đệ đệ đối đãi. Chậm nhiệt như hắn, ngay từ đầu rất là câu nệ, sau lại mới chậm rãi thả lỏng. Nghĩ đến chung quy là tiếp nhận rồi ta đây cái chân tâm đối hắn người tốt. Tăng thêm tuổi lại xấp xỉ, đầu cơ khi còn có thể nhiều lời thượng vài câu.

Không ngoài sở liệu của ta, hắn quả nhiên không có nghe ta đề nghị, máy móc hồi bát, đem điện báo nội dung nghe xong, cuối cùng mới kiên nhẫn thỉnh các nàng không cần tái đánh.

Cuồng loạn lên án công khai đúng là phải làm, tức đến khó thở mắng chửi bới cũng không quá phận. Nhưng này đó đều không có, như vậy một cái ôn nhu hiểu chuyện nam hài, tại nơi đầu sóng ngọn gió thượng độc hành như trước quân tử diễn xuất, hảo đến làm cho đau lòng người.

bjyxWhere stories live. Discover now