Ca ca thật là dễ nhìn
guliguludongdong
Work Text:
Tiếu chiến bên tai tử nhuyễn, tối nghe không đến người khác mù quáng thổi phồng hắn, đây là sở hữu cùng hắn hợp tác quá người đều hiểu biết một sự kiện. Khả năng thượng một giây hắn còn tại chậm rãi mà nói, tiếp theo giây liền sẽ bởi vì mỗ một cái thương nghiệp thổi phồng khiến cho bên tai tử đỏ bừng, nói không ra lời. Không khéo chính là, cái này trí mạng nhược điểm bị vương đánh cuộc phát hiện, bất luận cái gì phỏng vấn đều thích đột nhiên khen tiếu chiến, khiến cho người kia xấu hổ đến nói không ra lời, sau đó liên thanh kháng nghị. Niên hạ đệ đệ một chút cũng không có cái gọi là tôn kính ca ca ý tưởng, cố tình thích nhìn tiếu chiến bị chính mình khen đến nhuyễn thanh e lệ kháng nghị nhưng người bộ dáng.
Đương nhiên đôi khi là tiếu chiến chính mình khiêu khích niên hạ đệ đệ, kia liền không thể trách vương đánh cuộc không khách khí.
Hôm nay mỗ cái phỏng vấn cũng không ngoại lệ, tiếu chiến còn tại tuyên truyền tân kịch, nhân tiện khen một chút đoàn phim đồng sự, ngay từ đầu tựa hồ cũng là thực quan phương nói, dần dần không biết tiếu chiến bị cái gì kích thích, bắt đầu nói vương đánh cuộc sao lại như vậy dạng. Vương đánh cuộc ở mặt ngoài bình tĩnh, trong lòng âm thầm nghĩ phản bác đối sách, quả nhiên tiếp theo giây micro bị đưa tới trên tay hắn thời điểm, vương đánh cuộc tiếp qua micro, sau đó ra vẻ nghiêm túc nói vài câu.
"Tiêu lão sư tối soái, Tiêu lão sư tại trong cảm nhận của ta tối bổng, Tiêu lão sư khiêu vũ nhưng hảo." Như thế vân vân.
Tiếu chiến nháy mắt không lời nào để nói, giận một khắc, mới than thở, "Vương nha sóng, ngươi còn là một người sao, a?"
Đến tiếp sau phỏng vấn cũng ngay tại trò cười trung kết thúc, nhưng là tiếu chiến như thế nào cũng không nghĩ ra, chính mình rõ ràng so vị này đệ đệ lớn tuổi hảo mấy tuổi, chính là lại một chút cũng không có làm ca ca uy phong, liên mồm mép uy phong đều đoạt không đến, tiếu chiến càng nghĩ càng buồn bực, kết thúc công việc sau đó trực tiếp hồi khách sạn. Tắm rửa một cái, phi kiện dục bào, sau đó an vị tại bên giường, trong lòng còn tại tính toán như thế nào tại vương đánh cuộc trước mặt dựng nên khởi làm ca ca uy phong.
Gian phòng môn đột nhiên được mở ra, vương đánh cuộc đi đến, tiếu chiến tự nhiên biết là ai tiến vào, cũng không ngẩng đầu lên nhìn hắn, cũng không lên tiếng, vẫn cứ ngồi ở chỗ kia kéo ra di động.
Vương đánh cuộc làm sao có thể sẽ không biết là bởi vì sao, nhà mình ca ca đây là đang cố ý cho hắn nâng cái giá đâu, cũng không mở miệng, lập tức đi đến tiếu chiến trước người, cứ như vậy tĩnh đứng.
Tiếu chiến đợi vương đánh cuộc hồi lâu, cũng không có nghe được vương đánh cuộc nói chuyện, ấn không chịu nổi tò mò tâm, ngẩng đầu nhìn nhìn, vừa vặn đối diện thượng vương đánh cuộc ẩn tình ( như lang như hổ ) nhìn ánh mắt của hắn. Loại này ánh mắt tiếu chiến nhìn xem nhiều, cảm thấy cảm giác không ổn, chính mình mông muốn lạnh. Vốn là đúng lý hợp tình, hiện tại ngược lại có chút chột dạ, cường trang trấn định mở miệng, "Vương đánh cuộc, ngươi xem xét xem xét ngươi giống nói sao ngươi, ta là ca ca ngươi..."