Chương 202: Thần bí người áo bào trắng (#202)

310 18 0
                                    

Chương 202: Thần bí người áo bào trắng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Kyros nhảy vọt tiến lên tốc độ cũng không nhanh, Anna bộ pháp tần suất hơi nhanh một chút rất dễ dàng liền đuổi tới.

"Tự giới thiệu một tí, ta là Anna, là một tên thợ săn hải tặc, tại hai ngày trước đến Dressrosa. Liên quan tới ngươi truyền thuyết, ta có nghe qua a!" Anna vừa đi, vừa nói.

"Hôm nay thế nhưng là Dressrosa đấu bò sân thi đấu đặc biệt lớn buổi lễ long trọng! Vô luận là làm là Dressrosa cư dân vẫn là du khách, đều lại nhận mời, thợ săn hải tặc tiểu tỷ làm sao không có đi?" Kyros một bên toát ra, một bên thanh âm to lớn hỏi thăm nói.

"Bởi vì a, ta đối những cái kia chém chém giết giết đồng thời không có hứng thú a!" ~ Anna cười đáp lại nói.

Kyros đồ chơi đầu lâu nhẹ nhàng quay tới, ánh mắt từ Anna bên cạnh thân bội đao bên trên đảo qua, đối Anna trả lời - từ chối cho ý kiến.

"Như vậy các hạ tìm ta, có gì chỉ giáo?" Kyros đem Anna dẫn tới cánh đồng hoa biên giới, - mới dừng lại hỏi nói.

Anna nhìn ra một tí Kyros cùng mình khoảng cách, nói: "Kyros các hạ tựa hồ đối với ta tương đương đề phòng đây!"

"Bị biến thành đồ chơi người, liên quan tới hắn sở hữu ký ức đều hội từ cái thế giới này bên trên biến mất, đang khôi phục bình thường như trước, không có người hội nhớ lại đây hết thảy!" Kyros cái tên này, từ hắn biến thành đồ chơi về sau, liền chỉ tồn tại ở văn tự ghi chép bên trong.

Hiện tại đột nhiên xuất hiện như thế một cái rõ ràng biết hắn lai lịch người, hội sẽ không thái quá quỷ dị một điểm?

Anna hiểu rõ gật gật đầu, "Đồng thú trái cây năng lực đúng là có loại hiệu quả này. Nhưng cái này cũng không hề có thể thay đồng hồ cái gì, không phải sao? Kỳ thật ngươi cũng không cần lo lắng, trong phạm vi toàn thế giới, trước mắt ước chừng chỉ có ta một người biết thân phận của ngươi, liền ngay cả Don Quixote gia tộc thành viên cũng đều đem ngươi tồn tại quên đi đây!"

Đây cũng chính là Kyros có chỗ nghi ngờ địa phương, liền ngay cả Don Quixote gia tộc thành viên cũng sẽ không tiếp tục ủng có liên quan tới hắn ký ức cùng tin tức, trước mắt vị tiểu cô nương này lại là như nào biết được?

Phải biết, vì giữ bí mật, hắn chưa hề trước bất kỳ ai tiết lộ qua thân phận.

Cho dù là mặt đối với mình thân ái nhất nữ nhi, đều không có nói qua.

"Ngươi đến cùng là ai? Là nào mà đến?" Không có đạt được đáp án, Kyros ngữ khí càng phát ra ngưng trọng.

"Ta chỉ là một tên du khách! Đến Dressrosa mục đích mà..." Anna thoáng suy tư một tí, nói ra: "Xem như cố ý tới tham gia cuộc thịnh yến này a!"

Ân, không sai!

Nơi này xác thực sắp phát sinh một trận "Thịnh yến "

"Du khách? Phổ thông du khách cũng không hội biết như thế chuyện bí ẩn!" Kyros vẫn như cũ trong lòng còn có chất vấn, "Với lại, nếu như là tới tham gia thịnh yến, ngươi hiện tại không phải là tại trong sân đấu sao?"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ