Chương 220: Chật vật mà chạy (#220)

315 16 0
                                    

Chương 220: Chật vật mà chạy

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Ha ha ha ha ~ Law, ngươi là khóc sao?" Một trận không đúng lúc tiếng cười đột nhiên truyền đến, lệnh Law thân hình đột nhiên trở nên cương thẳng lên.

Như thế sát phong cảnh, đương nhiên là đánh giá tính toán thời gian chạy tới Anna.

Thật tốt bầu không khí cứ như vậy bị phá hư hết, Chiến quốc đều có chút muốn nhảy dựng lên đánh người!

Nhận người ghét bỏ Anna lại là không có chút nào tự giác, cười hì hì đối Chiến quốc nói: "Chiến quốc gia gia, có một câu ngươi nói sai, có liên quan tới Rosinante ký ức, không hề chỉ là các ngươi hai cái! Chí ít, các ngươi hẳn là đem ta tính bên trên!"

Ưa thích Rosinante người, tại đời trước thời điểm cũng là có khối người, những cái kia liền không nói cho các ngươi biết.

Chiến quốc chịu đựng giận khí quát: "Ít tự quyết định, thối tiểu quỷ! Ngươi căn bản không có khả năng gặp qua Rosinante!"

Rosinante qua đời thời điểm, ngươi cái này thối tiểu quỷ còn không rõ ở nơi nào chơi bùn đây.

Anna duỗi ra một ngón tay đối Chiến quốc lắc lắc, "Lời nói đừng bảo là quá tuyệt đối! Ta là thật biết đến a!"

Tin ngươi mới có quỷ đâu!

Chiến quốc ghét bỏ lạnh hừ một tiếng, nói ra: "Ta phải đi về! Ngươi, dường như là a!" Sau một câu là hướng đưa lưng về phía hắn Law nói.

Anna nhìn Chiến quốc ánh mắt lại rơi vào thân thể của nàng bên trên, không đợi Chiến quốc nói chuyện, vội vàng làm mở miệng cười nói: "Ta tại chờ một tí mới trở về, ngài liền không cần chờ ta!"

Ai muốn chờ ngươi cái này thối tiểu quỷ! ?

Hừ!

Chiến quốc ngạo kiều thức mang theo bên cạnh đại tinh tinh rời đi, mà Law cũng mượn vừa rồi khe hở đem cảm xúc bình phục xuống tới, chỉ là hốc mắt vẫn như cũ hơi đỏ lên.

Liên quan tới Anna, Chiến quốc không tin tưởng, Law lại là có chút tin tưởng.

Có lẽ thật sự có như vậy một loại năng lực, có thể xem thấu quá khứ cùng tương lai.

Mảnh này biển cả, không thiếu hụt nhất, không phải liền là kỳ tích sao?

Nhưng là xét thấy vừa mới Anna biểu hiện, Law cảm thấy, vẫn là cùng gia hỏa này giữ một khoảng cách tốt.

"Uy uy, Law, cứ đi như thế sao. Ha?" Anna nhìn xem không nói một lời liền muốn quay người rời đi Law hỏi nói.

Law rời đi thân ảnh hơi dừng, đầu cũng không có hồi, lạnh giọng nói: "Ngươi còn muốn như nào?"

Anna nắm tóc, buông tay nói: "Giận thật à sao? Vốn là có lễ vật muốn đưa cho ngươi!"

"Không cần!" Law nhấc chân tiếp tục tiến lên.

"Thật không cần sao?" Anna thân ảnh đột nhiên xuất hiện tại Law phía trước cách đó không xa, trong tay còn cầm một bản tập tranh bộ dáng đồ vật đang chuyển động lấy.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ