Chương 233: Khiến người khâm phục người (#233)

352 17 0
                                    

Chương 233: Khiến người khâm phục người

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Cùng băng hải tặc Tóc Đỏ một đám lúc chia tay, tóc đỏ gia hoả kia đã rõ ràng uống nhiều quá, mặc dù đọc nhấn rõ từng chữ coi như rõ ràng, nhưng trong mắt rõ ràng đã mang tới thần sắc mê mang.

"Nhỏ Anna, muốn trở thành hải tặc thời điểm, nhất định phải tới ta băng hải tặc a!"

Tóc đỏ ghé vào mép thuyền bên trên, mang theo men say lớn tiếng nói.

"Trở thành hải tặc cho tới bây giờ đều không tại nhân sinh của ta kế hoạch bên trong! Ngươi vẫn là từ bỏ ý nghĩ này a!" Anna đồng dạng cao giọng đáp lại.

Nhưng mà, Anna lời nói bị tóc đỏ mang tính lựa chọn loại bỏ rơi mất.

Theo thuyền biển chậm rãi rời đi, Anna còn có thể rõ ràng nghe được tiếng cười lớn của hắn: "Cứ như vậy ước định cẩn thận a!"

A, loại này làm theo ý mình vô lại hành kinh thật sự là cùng Roger học được cái mười phần a.

Ai muốn cùng ngươi ước định a!

Ghét bỏ.

Anna nhìn "Lẻ năm ba" lấy dần dần từng bước đi đến thuyền biển, trướng nhưng nếu như mất.

"Nhìn, ngươi cũng không có như ngươi biểu hiện được chán ghét như vậy tóc đỏ!"

Mihawk ngồi ngay ngắn ở vị trí của mình bên trên, hai tay giao ác nhẹ nhàng khoác lên nhếch lên chân bên trên, trong miệng lạnh nhạt nói.

Chán ghét?

Đương nhiên sẽ không!

Phải biết là "Tóc đỏ" Sharj tại đời trước, đây chính là có đại lượng Fan hâm mộ siêu nhân làm giận vật đây.

Thưởng thức hắn cùng thích hắn người, có khối người.

Cho dù là ưa thích Ace Anna, đối với tóc đỏ, đó cũng là mười phân yêu thích.

Nghe được Mihawk, chỉ trướng nhưng mấy giây Anna cười to nói: "Kỳ thật, tại sở hữu hải tặc bên trong, 'Tóc đỏ' Sharj tính được bên trên ta nhất là khâm phục một cái hải tặc! Nếu như không phải hắn vẫn muốn kéo ta đi làm hải tặc, ta vẫn là cực kỳ nguyện ý bắt hắn làm bằng hữu chung đụng!"

Có thể trở thành tóc đỏ chỗ thừa nhận bằng hữu, không thể nghi ngờ tương đương với tại mảnh này biển cả bên trên có được một trương cường đại hộ thân phù.

Lấy hắn cùng tóc đỏ bây giờ quan hệ, cho dù không tính là bằng hữu, cũng hẳn là không kém nhiều lắm.

Tối thiểu tại gặp được thời điểm khó khăn, đối phương khẳng định hội thân xuất viện thủ là được rồi.

Điểm ấy tự tin Anna vẫn phải có.

Bất quá, coi như không có tóc đỏ bảo bọc, ta không phải còn có ta Ưng thúc tại bảo bọc sao?

Không có kém.

Anna cười đến một mặt nhẹ nhõm, nghiễm nhưng đã quên đi hắn bản thân mình liền là một cái siêu cấp cao thủ sự thật.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ