Chương 239: (#239)

237 17 0
                                    

Chương 239:

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Vưu Lan Đức - Vali đặc biệt, nặc tỳ hai người liếc nhau một cái, ngắn ngủi đạt thành ăn ý.

Nặc tỳ đầu tiên tiến lên trước một bước, nói: "Ta tới trước đi!"

Đánh giá Anna nặc tỳ, đang trầm mặc một lúc sau, lại nói tiếp đi nói: "Nếu như ngươi thất bại lời nói, liền ngoan ngoãn trở về đi! Hải tặc nhóm xa so với ngươi tưởng tượng đến càng là tà ác!"

Giống ngươi tiểu cô nương như vậy, những quý tộc kia tiệc rượu mới là ngươi nên đi địa phương.

Anna đương nhiên minh bạch hắn lời nói bên trong ý tứ.

Mặc dù cũng là có ý tốt, nhưng Anna lại không thích nghe người ta nói như vậy.

Tiểu cô nương thế nào?

Tiểu cô nương liền không thể ra biển bắt hải tặc sao?

Nói cho cùng, hắn vẫn là cho là trước mắt tiểu cô nương này là một cái cũng không biết nhân gian hiểm ác, lại giấu trong lòng chính nghĩa, muốn bằng vào sức một mình bắt hải tặc nhỏ thợ săn hải tặc mà thôi.

Anna lông mày nhíu lại, cười nói: "Khó nói Tân Thế Giới không có giáo hội ngươi không nên xem thường bất cứ người nào?"

Nặc tỳ nghe vậy nghiêm mặt nói: "Phi thường thật có lỗi, ta hội nghiêm túc đối đãi lần chiến đấu này!"

Nói xong, liền đem bên hông bội đao rút ra, đồng thời làm xong công kích trước chuẩn bị.

Căn cứ Anna vừa 14 mới quan sát, lấy tốc độ của người này, Anna căn bản vốn không cần xuất đao, vẻn vẹn sử dụng "Sáu thức" bên trong Súng Ngón Tay liền có thể tuỳ tiện giải quyết đối phương.

Cho nên, làm nặc tỳ đao bị một cây trắng bóc ngón tay đỡ được, người ở chỗ này toàn bộ đều sợ ngây người!

Một ngón tay?

Nặc tỳ khó có thể tin nhìn chằm chằm kia ngón tay nhìn nửa ngày, mới khó khăn đem ánh mắt nhìn về phía đối mặt cái kia một mặt phong khinh vân đạm tiểu cô nương.

"Ngươi, ngươi, ngươi rốt cuộc là ai?" Cũng khó là Vưu Lan Đức - Vali đặc biệt tấm kia hung ác mặt đỉnh lấy một bộ vẻ mặt sợ hãi, có chút cà lăm lớn tiếng hỏi nói.

Thực lực quá mức cách xa, tiếp tục đánh xuống cũng không có ý nghĩa gì.

Nặc tỳ thu đao trở vào bao, mặt sắc mặt ngưng trọng nói ra: "Ta không phải là đối thủ của ngươi!"

Một cái bại, đừng quên, bên cạnh còn có một cái đây.

Anna nghiêng người mặt ngó về phía Vưu Lan Đức - Vali đặc biệt, nói ra: "Tiếp đó, đến phiên ngươi!"

Tên hỗn đản kia đều tuỳ tiện bị ngươi đánh bại, ta đi lên không là chịu chết sao?

Vưu Lan Đức - Vali đặc biệt toàn thân đều tản mát ra cự tuyệt khí tức.

Một bên khác, nặc tỳ thừa dịp Anna lực chú ý không có ở bên này, lặng lẽ hướng đồng bạn làm thủ thế.

Tại tất cả mọi người không có phản ứng kịp trước đó, tên kia áo đen thanh niên tóc tím đối vị cô nương kia nói một tiếng "Đắc tội", sau đó một tay lấy cô nương kháng lên, hội hợp nặc tỳ cấp tốc hướng về phương xa chạy ra ngoài.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ