Chương 264: Đổ bộ hoa quả đảo
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tại gian phòng nghỉ ngơi Anna bị một trận nồng đậm quả hương thơm hấp dẫn tâm thần.
Anna đẩy cửa phòng ra đi ra, "An tráng tráng, phụ cận có hòn đảo sao?"
Là dạng gì hòn đảo, thế mà ủng có như thế nồng đậm quả hương thơm, thật sự là không thể tưởng tượng nổi.
Không cần an tráng tráng ra hiệu, Anna đã thấy phía trước hòn đảo kia.
Toàn bộ hòn đảo cực lớn, nó hình dạng xa xa nhìn lại như cùng ở tại biển mặt bên trên để đặt một cái cự đại hoa quả và các món nguội, nồng đậm quả hương thơm tại cả phiến hải vực bên trên phiêu đãng.
Là hoa quả đảo?
Tình huống này tựa hồ có chút không đúng.
Hoa quả đảo nghe nói là bị BIGMOM băng hải tặc bên trong "Quái vật" Charlotte - khang Pott chưởng quản hòn đảo, bị Charlotte - Linh Linh sắc phong là "Hoa quả đại thần "
Ân, liền là chuyên môn phụ trách chuẩn bị cho nàng sở hữu hoa quả.
Thân phận nha, liền là Charlotte gia tộc dài nữ, cũng coi là thực lực cực kỳ cường đại một thành viên.
Thực lực không đủ cường đại, tại Charlotte gia tộc là sẽ không có ra mặt cơ hội.
Charlotte trong gia tộc, chính là không bao giờ thiếu tử nữ.
Chỉ là, dựa theo đạo lý giảng, hoa quả đảo khó nói không nên được an bài đến tương đối gần bánh gatô đảo 14 sao? Dù sao nơi đó mới là quyền lợi trung tâm.
Tại sao lại xuất hiện ở toàn bộ Todd lan hải vực bên ngoài đây?
Loại này không quan trọng gì việc nhỏ, nghĩ không hiểu thời điểm, Anna xử lý phương pháp chính là bỏ qua không suy nghĩ thêm nữa.
Đã đi ngang qua hoa quả đảo, không đi lên xem một chút, Anna là thế nào đều sẽ không cam lòng.
"Nơi này là hoa quả đảo a! An tráng tráng, chúng ta đi mua sắm quả ướp lạnh a!" Anna nhìn qua toà kia kỳ lạ hòn đảo đối an tráng tráng chào hỏi nói.
An tráng tráng âm thầm ghét bỏ: Bản đại gia lại không nước ăn quả.
Nghĩ thì nghĩ, an tráng tráng vẫn là mười phân trung thực hướng lấy hoa quả đảo chậm rãi bơi quá khứ.
Ước chừng là đối với tự thân phòng ngự quá mức tự tin nguyên nhân đi, an tráng tráng cõng phòng ở, thế mà liền như thế nghênh ngang tới gần hòn đảo, thế mà còn không người phát hiện, đây cũng là thần kỳ.
Nên nói bọn hắn tự tin đây?
Vẫn là tự phụ?
Hoa quả đảo, tại Anna đạp bên trên hòn đảo về sau mới phát hiện, quả nhiên tại hòn đảo này là trồng đầy hoa quả a.
Anna lên bờ địa phương cũng không phải là thông thường đổ bộ địa phương, cao mà nhẵn bóng vách núi đối với Anna mà nói cũng không phải là cái gì khó mà vượt qua tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...