Chương 298: Không đủ phân a (#298)

191 21 0
                                    

Chương 298: Không đủ phân a

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Uy uy, liền coi như các ngươi muốn chiến đấu, cũng không cần thiết đối ta như vậy a? Saatchi, ngươi cái này hỗn đản thế mà còn đối bản đại gia sử dụng năng lực, có phải hay không muốn đánh nhau phải không?" Ace ghét bỏ khước từ lấy Saatchi ồn ào nói.

Saatchi cười ha ha nói: "Ngươi muốn đánh nhau phải không tùy thời đều có thể cùng ngươi đánh, chỉ ngoại trừ hôm nay. Dĩ vãng mỗi lần chiến đấu đều là ngươi đoạt tiến lên, chúng ta những người khác ngay cả cái rèn luyện cơ hội cũng không có, thân là thuyền trưởng ngươi làm như vậy có khả năng không thích hợp a!"

Ace bĩu môi: "Ai bảo các ngươi động tác của mình chậm!"

"Phanh" một tiếng, Ace đầu bên trên bị không nhẹ không nặng gõ một tí, "Ngươi cái này hỗn đản còn dám nói, ngươi ra tay không phân địch ta, lần trước bản đại gia kém chút bị ngươi tính cả địch nhân cùng lúc làm sạch sự tình, ngươi khó nói quên rồi sao?"

Nói chuyện chính là thứ 8 phiên đội đội trưởng cá mập ngư nhân Namur, trước đó một lần chiến đấu, hắn từ trong biển tập kích, vừa mới trèo lên bên trên địch thuyền còn chưa đánh, Ace một mồi lửa liền đốt đi quá khứ, nếu không phải hắn động 14 làm nhanh lại nhảy trở về trong biển, chỉ sợ thật muốn bị cái này hỗn đản cho đốt thành cá nướng.

"Hắc hắc hắc ~" Ace xoa mình bị gõ đến vị trí gượng cười nói: "Lúc ấy không phải không phát hiện ngươi ở bên kia mà."

Namur một cái bạch nhãn đưa bên trên, nói: "Ngươi cảm thấy ta sẽ tin ngươi?"

Lâu dài rèn luyện kiến thức sắc bá khí thật cho là bài trí?

Ace gãi gãi đầu, xác thực không cách nào phản bác, chỉ một mực gượng cười ý đồ lừa dối quá quan.

Kỳ thật cuộc chiến đấu kia, cho dù hỏa diễm thật đem Namur bao vây, hắn cũng có thể khống chế không làm bị thương Namur mảy may, chẳng qua là lúc đó công kích đến thời điểm Namur chính mình trước bị giật nảy mình mà thôi.

Nhưng cái này hắn không tốt nói thẳng a, vạn nhất đả thương tự mình ca ca tự tôn làm sao bây giờ?

Coi như là hắn "Sai lầm" tốt.

Curiel thô âm thanh ồn ào nói: "Vô luận như nào, lần này Ace là tuyệt đối không cho phép ra lại chiến! Đối diện cũng là uy tín lâu năm hải tặc, răng kiếm băng hải tặc thuyền trưởng Á Đức sắc nghe nói là hệ Zoan hi hữu cổ đại chủng năng lực giả, mười cán bộ lớn cũng mười phân cường sức lực, khó được có dạng này cơ hội, liền để các ca ca cũng nhiều hoạt động một chút cái này sắp rỉ sét xương cốt a."

"Chính là, ngươi cái này hỗn đản mỗi lần chiến đấu cũng không lưu lại tay, các ca ca xuất thủ cơ hội xác thực cũng quá ít!" Vista cũng cùng một chỗ phụ họa "Thảo phạt" nói.

Ace không phục khí, còn muốn tiếp tục tranh luận, bị đi đến phía sau hắn Marco một thanh cho đè xuống, "Các ngươi còn muốn tranh luận bao lâu? Tuy nói những này hỏa lực các đội viên có thể ứng phó, nhưng vẫn là sớm một chút đem bọn hắn giải quyết mới là chính sự a?"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ