Chương 229: Hải tặc (#229)

417 19 0
                                    

Chương 229: Hải tặc

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Một câu, lại một lần trêu đến toàn thuyền ầm vang cười ha hả.

Anna hé miệng cười trộm, hắn đương nhiên biết cái này một thuyền người đang cười cái gì. Lúc trước, "Thể diện trái cây năng lực giả" cái này ngạnh liền là hắn cho khởi xướng.

Tóc đỏ lộ ra một mặt bị tổn thương biểu lộ nhìn thoáng qua Anna cái này "Kẻ cầm đầu", ngược lại lại đột nhiên cười to lên, tựa hồ đối với có thể lấy lòng các đồng bạn cũng rất là đắc ý.

Cái này trở mặt tốc độ, cũng là tuyệt.

Bởi vì lấy đám người cười to mặt bên trên thoáng có chút thần sắc mê mang Mihawk, cũng tại Anna lặng lẽ giải thích rõ bên trong cười to lên.

Mihawk khó được thoải mái cười to, hiển nhiên cũng lệnh băng hải tặc Tóc Đỏ cái khác thuyền viên đoàn yên tâm bên trong đề phòng, toàn thuyền bầu không khí trong nháy mắt nhiệt liệt rất nhiều.

"Mở tiệc rượu rồi! ! !"

"Lão đại, ngươi hôm nay có phải hay không có chút uống quá nhiều điểm? Ta cũng không muốn lại xuống biển vớt ngươi!"

"Ngớ ngẩn, loại kia mất mặt sự tình, liền không thể không đề cập tới sao?"

"Ha ha ha ha, mất mặt ngươi ngược lại vẫn phạm! Trách được ai!"

"A ha ha ha a, ít lải nhải a, đến, làm, làm cái này chén!" 14

Đối với "Tóc đỏ" Sharj, Anna vẫn luôn cảm thấy, cái này nam nhân hết thảy tất cả đều giống như một cái giống như mê.

Thực lực cùng trí tuệ, hắn cũng không thiếu.

Làm là hải tặc, hắn thế mà từ bỏ chính mình trở thành Vua Hải Tặc, ngược lại đem hết thảy đặt ở Luffy thân bên trên.

Cái này cực kỳ làm cho người ta nghĩ sâu xa.

Phải biết, tại tóc đỏ tìm bên trên Luffy trước kia, hắn liền đã trở thành "Tứ hoàng" chi nhất, lấy lúc ấy tóc đỏ niên kỷ, nếu như hắn muốn làm Vua Hải Tặc, hẳn là liền không có Luffy chuyện gì.

Nhưng, đến tột cùng là nguyên nhân gì, khiến cho hắn làm ra quyết định như vậy?

Lúc trước tóc đỏ cùng Roger trèo lên bên trên Raftel thời điểm, đến cùng nhìn thấy cái gì?

Nơi đó đến cùng tồn tại như thế nào bí mật?

Roger, đến cùng là tồn lấy như thế nào tâm tư mới mở ra đại hải tặc thời đại?

Đây hết thảy hết thảy, tựa hồ cũng giống như là bao phủ một tầng mê vụ đồng dạng, mông lung làm cho người khác khó mà suy nghĩ.

Lấy nguyên kịch bên trong Roger lác đác không có mấy mấy lần ra sân có thể suy đoán ra, La Kiệt Bản người cũng không phải là loại kia cùng hung cực ác hải tặc, nhưng là, lại bởi vì nguyên nhân nào đó mà đi dẫn dụ người của toàn thế giới trở thành hải tặc.

Nguyên kịch bên trong rất nhiều lần đề cập tới tại Luffy thân bên trên thấy được Roger cái bóng.

Có lẽ là khí chất có lẽ là tín niệm.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ