Chương 247: Đảo rùa tìm tới cửa (#247)

233 18 0
                                    

Chương 247: Đảo rùa tìm tới cửa

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Gió biển, sóng biển, hải âu.

Đã hình thành thì không thay đổi cảnh tượng, nhìn lâu tổng hội làm cho người cảm thấy không thú vị.

Cũng không rõ Luffy kia một thuyền người vì cái gì đều sẽ không cảm thấy nhàm chán đây?

Luffy cái kia không tim không phổi coi như xong, Sanji chỉ cần có muội tử, dù là lâu dài tại biển bên trên hắn đều hội vui vẻ chịu đựng, Zoro là cái rèn luyện cuồng nhân, Nicole - Robin là chỉ mọt sách, Nami là hoa tiêu cần phải tùy thời chú ý đội thuyền cùng hải lưu các loại tình huống, cũng coi là tương đối bận rộn.

Nhưng là, những người khác đâu?

Bọn hắn khó nói sẽ không cảm thấy nhàm chán sao?

Dù sao Anna là tuyệt đối nhàm chán.

Anna lần này cưỡi thương thuyền là một chiếc cỡ nhỏ thương thuyền, chỉ là đơn thuần tiến hành khoảng cách ngắn hoạt động thương nghiệp đội thuyền, thuyền bên trên cũng cơ bản đều là hàng hóa, căn bản không có tiệc rượu hoặc là cái khác chỗ ăn chơi.

Liền ngay cả nhà hàng cũng đều là loại ~ giống như đại phòng ăn loại kia.

Ghét bỏ.

Quả nhiên là "Từ kiệm thành sang dễ, từ xa xỉ - nhập kiệm khó" a!

Anna đều có chút ghét bỏ chính mình "Già mồm".

Nhưng là, chiếc này thương thuyền đã là cái kia hòn đảo bên trên gần đây duy nhất một chiếc có thể ra biển thương thuyền, những cái kia cỡ lớn thương thuyền chỉ có ngẫu nhiên bổ sung vật tư mới sẽ đến đến hòn đảo bên trên, lúc khác chân chính là khó gặp.

Để Anna tương đối vui mừng là, khi biết Anna là một tên thợ săn hải tặc thời điểm, thương thuyền chủ nhân nhiệt tình miễn trừ Anna ngồi phí tổn, đồng thời tự mình cho Anna an bài một gian tương đương thoải mái dễ chịu gian phòng, chỗ nói ra yêu cầu cũng vẻn vẹn tại hải tặc đến đây thời điểm xuất thủ tương trợ mà thôi.

Thợ săn hải tặc bắt hải tặc, kia không là chuyện đương nhiên sao?

Anna không chút do dự sẽ đồng ý.

Nhưng mà, hai ngày sau hôm nay, Anna liền nhàm chán đến chỉ có thể mượn cần câu ngồi tại mép thuyền bên trên câu cá.

Ai ~

Vẫn là thuyền lớn tốt!

Thuyền lớn bên trên có các loại khí chất soái khí tiểu ca ca, xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, tại thuyền lớn bên trên, còn có thể xem bọn hắn trong lúc đó các loại cẩu huyết "Ân oán tình cừu" trực tiếp, đơn giản không nên quá náo nhiệt a.

Đừng cho là One Piece thế giới bên trong liền thật là chỉ có hải tặc, hải quân "Yêu hận gút mắc", sự thật bên trên, tại nguyên kịch màn ảnh không có chiếu rọi đến địa phương, các loại sinh hoạt kịch cũng là tầng tầng lớp lớp.

Thương thuyền bên trên thường thấy nhất, hẳn là một chút tướng mạo anh tuấn thủy thủ tiểu tử, nương tựa theo nhiều năm tại biển bên trên phiêu đãng kinh nghiệm, hoa ngôn xảo ngữ nịnh nọt (lắc lư) những cái kia sinh hoạt tại bên trong tháp ngà voi quý tộc kiều các tiểu thư, mà xem nhiều quá phong độ thân sĩ nhỏ nhắn xinh xắn tỷ đại khái là thị giác mệt nhọc, đột nhiên xuất hiện như thế một cái biển cả khí tức nồng đậm lại không thế nào quy củ nam tử, thế là hoa Lệ Lệ liền rơi vào bể tình.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ