Chương 231: Mắt ưng, giúp một chút (#231)

401 20 0
                                    

Chương 231: Mắt ưng, giúp một chút

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Tốt a tốt a! Xem ra xác thực muốn tiếp tục giám sát hắn một tí!" Anna cảm xúc có chút không quá cao điểm nói.

"Giám sát?" Ben - Beckman nghi hoặc nói: "Ngươi tiếp xuống mục đích là băng hải tặc Râu Trắng sao?"

Anna lắc đầu, "Ta cùng hải quân phương diện có hiệp nghị, đến Tân Thế Giới chính là vì ổn định thế cục, không tiện quá khứ!"

Ben - Beckman trong mắt thần sắc chớp lên.

Cùng hải quân có hiệp nghị?

Đây thật là một cái tin tức xấu đây!

"Cùng hải quân hợp tác? Bọn hắn không có mời ngươi gia nhập hải quân, ngược lại để ta rất giật mình đây!" Ben - Beckman có chút thăm dò nói.

Anna cười nói: "Mời nha! Nhưng là ta cự tuyệt."

"Vì cái gì đây? Có Garp Trung tướng tại, trở thành hải quân hẳn là có thể đi được càng xa a?" Ben - Beckman hỏi nói.

"Bởi vì không nghĩ chịu đến trói buộc a!"

Anna bưng nước trái cây đứng dậy, đi đến mép thuyền bên trên, nhìn qua mênh mông biển cả, nói ra: "Hải quân bất quá là Chính Phủ Thế Giới yên ổn mảnh này biển cả một chi bạo lực cơ cấu mà thôi, muốn bắt người nào, muốn làm gì sự tình, ta hoàn toàn có thể bằng ý nguyện của mình đến quyết định, vì cái gì còn muốn nghe theo bọn hắn sai khiến?"

Ben - Beckman đứng tại Anna không xa 210 chỗ, đồng dạng nhìn qua gió êm sóng lặng biển mặt, cười nói: "Thật sự là biện pháp tốt đâu, như vậy, ngươi thật không có ý định đến làm hải tặc chơi đùa? Thợ săn hải tặc có thể làm sự tình, hải tặc kỳ thật cũng là có thể làm được!"

Anna bật cười nói: "Các ngươi thật đúng là tận hết sức lực muốn đem ta kéo đến hải tặc trong trận doanh đây!"

Ben - Beckman hai tay một đám, "Bởi vì khó được gặp được một mầm mống tốt mà!"

Anna cười lắc đầu, nói ra: "Có Luffy, các ngươi không cần tiếp tục muốn đi khai quật hạt giống tốt! Với lại, ta cũng không muốn bị xem như ác đồ chịu đến truy nã, loại kia sinh hoạt cũng không thích hợp ta!"

"Đó thật là thật là đáng tiếc! Ben - Beckman thở dài nói.

Thật sự là khó được gặp được như thế một cái tại trí thông minh bên trên như thế ưu tú người trẻ tuổi.

Cùng hải quân tại hợp tác, hi vọng sẽ không đối kế hoạch của chúng ta sinh ra ảnh hưởng... A

Tóc đỏ tại một bên khác lặng lẽ tới gần Mihawk, hạ giọng nói: "Uy, mắt ưng, giúp một chút thế nào?"

"Chuyện gì?" Mihawk cảm giác có chút kinh ngạc, quen biết hắn nhiều năm như vậy, chưa từng thấy qua hắn cũng cho mời người bang thời điểm bận rộn.

Thân là Tứ hoàng hắn, còn có cái gì là hắn làm không được đây?

Mihawk thanh âm hơi có chút lớn, nghe được tóc đỏ vội vàng đem ngón tay dọc tại trước mũi, "Xuỵt! Nhỏ giọng một chút!" Nói xong còn cẩn thận từng li từng tí nhìn Anna vị trí.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ