Chương 297: Có các ngươi như thế làm ca ca sao
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tân Thế Giới một chỗ.
Đang giao chiến thuyền hải tặc bên trên, ồn ào náo động cùng la hét ầm ĩ bên trong trộn lẫn lấy một người táo bạo thanh âm, "Các ngươi những này ngu xuẩn, khoảng cách gần như thế đều đánh không trúng sao? Cái này đều là bản đại gia phí hết tâm tư mới lấy được mới nhất hoả pháo, bị các ngươi dùng thành bộ dáng này, thật là đáng chết!"
"Thuyền trưởng, thực lực của đối phương căn bản cũng không phải là vẻn vẹn dùng hoả pháo liền có thể cầm dưới, cho dù bây giờ băng hải tặc Râu Trắng không có râu trắng tọa trấn, nhưng râu trắng dưới cờ đám đội trưởng cũng không phải dễ dàng đối phó như vậy." Một tên thoạt nhìn như là cán bộ bộ dáng người mở miệng khuyên nói.
Chỉ là người thuyền trưởng kia tựa hồ đã đến cuồng bạo biên giới, "Bản đại gia đương nhiên biết, nhưng là, không thể đối những đội trưởng kia tạo thành tổn thương, ngay cả những thuyền viên kia đều không thể làm gì, thế giới dưới đất những tên khốn kiếp kia thế mà còn dám thu bản đại gia nhiều như vậy bối "Chín lẻ loi" sắc, thật làm bản đại gia không dám động đến bọn hắn sao?"
Nghĩ đến đưa ra ngoài Belly cùng tài bảo, hắn liền cảm thấy từng đợt đau lòng.
Một tên khác cán bộ do dự một tí, nói ra: "Kỳ thật những này hoả pháo trước đó cũng xác thực cho chúng ta lập hạ không nhỏ công lao, chỉ là lần này gặp phải là băng hải tặc Râu Trắng mà thôi."
"Băng hải tặc Râu Trắng thì thế nào? Không có râu trắng băng hải tặc Râu Trắng, ngươi khi bọn hắn vẫn là lúc trước 'Tứ hoàng đoàn' sao? Hừ, coi như lần này hoả pháo không cách nào suy yếu thực lực của đối phương, lấy bản đại gia thực lực, đối phó bọn hắn những này mao đầu tiểu tử cũng là dễ như trở bàn tay!"
Nghe thuyền trưởng, chúng hải tặc tràn đầy tự tin nhìn chằm chằm đối diện mới Moby Dick, phảng phất đã thấy thắng lợi thự quang.
Chỉ đứng tại phía sau bọn họ một tên lâu la trong mắt lóe lên một vòng khinh thường.
A ~ băng hải tặc Râu Trắng đám đội trưởng mặc dù lâu dài đến bị râu trắng bảo hộ ở cánh chim phía dưới, thanh danh không có những này lâu dài tại Tân Thế Giới chinh chiến uy tín lâu năm hải tặc vang dội, nhưng nếu như bởi vậy liền xem thường bọn hắn, kia thật là là tìm cái chết.
Người khác có lẽ không rõ ràng, nhưng bọn hắn những này làm mật thám lại là lòng biết rõ.
Bây giờ xem ra, cái này răng kiếm băng hải tặc chỉ sợ cũng đến đây chấm dứt, lại không cần thiết tiếp tục giám thị.
Tại mới Moby Dick hỏa lực phản kích trước đó, cái này tên lâu la thừa dịp người không chú ý thời điểm lặng lẽ hướng về mép thuyền bên trên dựa vào quá khứ.
Ầm ầm hoả pháo âm thanh truyền đến, đối mặt cũng bắt đầu phản kích, hoả pháo rơi vào thuyền hải tặc phụ cận, nổ lên một đạo đạo cột nước, bộ phân đánh về phía thân thuyền đạn pháo cũng bị các cán bộ thi triển năng lực ngăn cản quá khứ, trong lúc nhất thời ngược lại là lẫn nhau đều không thể làm gì được đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...