Chương 294: Anna (#294)

238 23 0
                                    

Chương 294: Anna

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Biển bên trên đi thuyền là dài dằng dặc mà cô tịch.

Xem tivi hoặc anime thời điểm, họa diện nhất chuyển, tốt, mấy ngày trôi qua, nhưng sự thật bên trên, làm một người trường kỳ nhìn chằm chằm cái này đã hình thành thì không thay đổi biển cả đó là sẽ thấy nôn.

Cũng khó trách những cái kia hải tặc ra biển đều muốn tìm cái gọi là đồng bạn.

Cái này cô đơn lên đường, ngay cả cái người nói chuyện cũng không có, quá mẹ nó cô đơn.

Anna nhịn hai ngày liền nhịn không nổi nữa, thời gian kế tiếp bên trong toàn bộ nhờ tìm người trò chuyện điện thoại trùng mới miễn cưỡng chống đỡ tiếp.

Nói đến đây, Anna liền không thể không may mắn điện thoại của mình trùng đầy đủ nhiều hơn, với lại, loại kia phổ thông điện thoại trùng thông tin khoảng cách là có nhất định hạn chế, mà tay nàng đầu những này cơ bản đều là chuyên dụng điện thoại trùng, không có thông tin khoảng cách hạn chế.

Nhàm chán thời điểm, Anna nhớ tới nhiều nhất liền là "Hawkeye", cũng không rõ hắn cái kia người qua nhiều năm như vậy đều là thế nào vượt qua.

Đi thuyền là một người, ở lại cũng là một người.

Quả nhiên lòng có chấp niệm nhân tài là nhân vật đáng sợ nhất a.

Ưng thúc loại kia một lòng chỉ có kiếm đạo cường nhân, ước chừng trong đầu nghĩ đều là các loại kiếm chiêu a? Về phần cô độc, ha ha, có thể ăn sao?

Đại khái cũng là bởi vì là lo lắng đánh gãy "Hawkeye" mạch suy nghĩ, Anna trong lúc này cũng chỉ cùng Mihawk thông qua một lần điện thoại trùng.

Cùng Mihawk nói chuyện phiếm từ trước đến nay tương đối dứt khoát, hoặc là nói, không nói ba câu nói, chủ đề liền sẽ bị kéo đến "Kiếm đạo" bên trên, làm Anna bị lần nữa "Chiếu cố" phải tăng cường kiếm đạo tu hành về sau, Anna đảo bạch nhãn cúp điện thoại trùng.

Lời nói nhiều nhất đại khái liền là tóc đỏ gia hoả kia, Anna mặc dù sẽ không đáp ứng hắn mời chào, nhưng đối với cái này nam nhân là người vẫn tương đối bội phục.

Cho dù tại chân thực tiếp xúc bên trong có cảm thấy hắn tại tính toán cái gì, nhưng y theo tính cách của hắn đến xem, là tuyệt đối không cho ảnh hưởng cái thế giới này ổn định.

Là lấy, cho dù gia hỏa này đại nhiều thời giờ đều ở vào say rượu trạng thái, nhưng Anna vẫn là rất vui lòng nghe hắn trời Nam biển Bắc ngồi chém gió.

Ân ~ Anna đặc biệt vui lòng nghe say rượu tóc đỏ cho hắn giảng những cái kia tại nguyên kịch bên trong chưa từng biểu lộ qua tin tức.

Đây cũng là chuyện không có cách nào khác.

Anna đến cái thế giới này thời điểm, nguyên kịch tác giả đều còn không có đổi mới xong, giai đoạn trước lời nói còn có thể có chỗ tham khảo, đến Tân Thế Giới về sau, kia cơ bản cũng là luống cuống.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ