Chương 204: Bị ghét bỏ Sabo (#204)

407 20 0
                                    

Chương 204: Bị ghét bỏ Sabo

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Hừ, từ ta đạp bên trên Dressrosa thổ bắt đầu, liền đặt cùng ngươi tử chiến quyết tâm!" Law trầm mặt, mắt quang nhìn chằm chằm Doflamingo.

"Phu phu phu phu phu phu, thật đúng là cuồng vọng đâu, tiểu quỷ!"

Law, lệnh Doflamingo nghe được khá là khó chịu, ngón tay cơ hồ khống chế không nổi muốn đem hắn xé nát.

Rõ ràng mười mấy năm trước còn đang tìm kiếm hắn che chở thối tiểu quỷ, hiện tại lại dám đứng tại hắn đối lập mặt hướng hắn lộ ra răng nanh.

Thật là lớn gan vọng là đây.

Địch nhân không tỉ lệ động thủ trước, Law cũng không sẽ chủ động ra tay, ở loại tình huống này dưới, bảo tồn đầy đủ thể lực mới có thể từ hải quân Đại tướng cùng Doflamingo vây quét bên trong thu hoạch được một chút hi vọng sống.

Law ánh mắt tự động liếc về phía ngực để đặt điện thoại trùng vị trí kia, cuộc giao dịch này là bẫy rập, như vậy bọn hắn từ đạp bên trên Dressrosa bắt đầu liền đã bị nhằm vào.

Nhất định phải thông tri Nami chủ nhà mau rời khỏi mới được

Đại tướng "Fujitora" cười một tiếng đã đem chính mình trượng kiếm một lần nữa giơ lên, mặc dù không biết hắn là dạng gì trái cây năng lực, nhưng 14 từ trước đó một kích kia tình huống đến xem, hắn thực lực xác thực như là quái vật cường đại.

Một đối hai.

Liều mạng mới là nhất là không lý trí hành vi.

Ba người ở giữa bầu không khí càng phát ngưng trọng lên, bị vừa rồi một kích kia tung bay đến trong rừng đám hải quân nhìn qua một màn này, khó khăn nuốt nước miếng một cái.

Quả nhiên, bọn quái vật chiến đấu không phải bọn hắn loại tiểu nhân này vật có thể tham dự.

Tại công kích đến rồi trước đó, Raleigh dùng năng lực đem chính mình cùng hố to bên ngoài hạt cát thay thế, ở những người khác còn chưa kịp phản ứng trước đó, trong nháy mắt xông vào Green Bit trên đảo trong rừng rậm.

"Muốn chạy trốn sao? Phu phu phu phu phu ~" Doflamingo trước tiên vọt lên, từ không trung đuổi quá khứ.

Cười một tiếng năng lực phát động, để chân dưới chỗ đạp khối kia Nham Thạch tướng chính mình nắm đến giữa không trung, bằng vào kiến thức sắc, đối Law vị trí phương hướng phát động công kích.

Không thể không nói, cười một tiếng công kích, vô luận là chỉ vung vật nặng tập kích, vẫn là triệu hoán thiên thạch công kích, lực sát thương đều hết sức kinh người.

Chỗ sâu lòng đất đông tháp tháp vương quốc bởi vì lấy những công kích này rung chuyển không thôi.

Ngồi tại Dressrosa thông hướng Green Bit sắt cầu một phía này Anna, trong ngực ôm một nhỏ cái giỏ hoa quả, mười phân nhàn nhã nhìn qua Green Bit phương hướng kia từng khối từ trên trời giáng xuống thiên thạch cùng thiên thạch va chạm mặt phát ra từng tiếng tiếng vang.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ