Chương 305: Lệnh Kaidou kiêng kỵ người
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Đó là cái gì? Vì sao biết có loại sinh vật này xuất hiện? Loại sinh vật này cũng là có thể thuần phục sao?" Kid nghi ngờ nhìn qua kia rõ ràng nhanh đuổi kịp một chiếc thuyền hải tặc lớn nhỏ an tráng tráng hỏi nói.
Hải thú, bình thường nhân loại là nhìn không ra cái gì ấu niên kỳ vẫn là đã trưởng thành, nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng mọi người khi nhìn đến nó kia hình thể khổng lồ sau cảm thấy rung động.
Đại khái là trước đó cái kia Hải Vương năng lượng xác thực cường đại đi, bây giờ an tráng tráng hình thể rõ ràng lại lớn hơn một vòng, liền ngay cả đọc bên trên phòng ở đều rõ ràng lộ ra nhỏ.
"Cái thế giới này bên trên còn có thể khống chế loại này cấp bậc cự thú người tồn tại sao? Marco lúc nào quen biết lợi hại như vậy nhân vật?" Kingdew bình thường tương đối chú trọng rèn luyện, đối tin tức phương diện chú ý tương đối kém, lúc này cũng vẻ mặt vô cùng nghi hoặc hỏi nói.
Blamenco "Mượt mà" thân thể trực tiếp đặt ở Kingdew đầu vai, "Khó nói ngươi chưa từng nghe qua đến từ thế giới dưới đất đối với con này hải thú nghe đồn sao?"
"Liền là cái kia bị treo giải thưởng 500 triệu Belly hải thú? Đã đã lâu như vậy, con này hải thú còn không có bị những đại thế lực kia cướp đi? Con này hải thú chủ nhân thật đúng là thâm bất khả trắc đây." Kingdew một mặt ngưng trọng.
Blamenco cười ha ha nói: "Cũng đúng là thâm bất khả trắc đâu, vừa mới treo giải thưởng ra ngoài, 200 phát treo giải thưởng người liền bị rất nhiều người cho cảnh cáo, ai dám động thủ thật? Liền xem như Kaidou gia hoả kia cũng là muốn quan sát ngắm nhìn."
Kaidou đều kiêng kỵ người?
Kid hai mắt tỏa sáng, Kaidou cường đại, hắn là đích thân thể nghiệm qua, năng lực bị Kaidou kiêng kỵ người, hắn thật là mười phần mong đợi đây.
Cái khác người biết chuyện đều phá lên cười, lúc này Kingdew nếu như lại đoán không ra trong đó có cái gì mờ ám lời nói, hắn cái đội trưởng này cũng liền trắng làm.
"Uy, tới cái này đến cùng là ai? Vì cái gì các ngươi mấy tên khốn kiếp này đều biết rõ, chỉ dấu diếm ta một cái sao?" Kingdew song quyền đụng nhau, nửa uy hiếp nói.
Vista đưa cái bạch nhãn cho hắn, nói ra: "Ngoại trừ người kia, ngươi chừng nào thì gặp qua Marco tên hỗn đản kia tích cực như vậy đi đón hơn người?"
Marco gia hoả kia bây giờ càng phát ra lười biếng, bình thường ngay cả nhiệm vụ đều chẳng muốn ra, ngoại trừ người kia, chỉ sợ còn thật không có người khác sẽ để cho hắn chủ động cách thuyền.
Marco điểm tiểu tâm tư kia, bọn hắn những này từng có một ít kinh lịch người cơ hồ một chút liền toàn bộ xem thấu, cũng chính là toàn viên nhất trí đang gạt tự mình cái kia thích xung động thuyền trưởng (becb) mà thôi.
Ân ~ khó được Marco cái này lão xử nam động phàm tâm, bọn hắn cũng không tiện phá không phải?
Nói đến, thân là hải tặc, lăn lộn đến hắn ở độ tuổi này cho tới bây giờ không có đi đi tìm "Việc vui", cũng thật sự là không có người nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Phiêu lưu( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...