Chương 281: Tinh thần tín ngưỡng
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Cho nên, các ngươi từ trước đây thật lâu vẫn trốn ở cái này động đá bên trong, dựa vào loại kia có độc rễ cây sinh tồn?" Anna nghe lão nhân tự thuật, nội tâm khó được bắt đầu mềm lòng.
Anna từ không cảm thấy mình là một cái có được "Đại ái" người.
Loại kia nhìn thấy đáng thương người liền đi cứu vớt "Thánh Mẫu" "Thánh phụ" cái gì, tại Anna xem ra kia thuần túy liền là não tàn.
Cái loại cảm giác này chính mình có chút năng lực, liền muốn cứu vớt thế giới hoặc là chinh phục thế giới, tại Anna trong mắt vậy cũng là có "~ tự kỷ" bệnh.
Hắn chỉ là một cái bình thường tiểu nữ tử mà thôi, không có lớn như vậy ý chí làm loại kia "Đại sự - "
Hắn sẽ mềm lòng, cũng sẽ ở chân thật cân nhắc qua tự thân tình huống về sau, đi quyết định làm một chút chính mình đủ khả năng sự tình, nhưng tuyệt đối không cho giống có chút nội dung cốt truyện bên trong "Thánh Mẫu" "Thánh phụ" nhóm, đối thực lực của mình không có điểm B số, còn ưa thích kéo người xuống nước đi cứu vớt cái này, cứu vớt - cái kia.
Sự thật bên trên, Anna ghét nhất "Thánh Mẫu" hoặc "Thánh phụ", loại người này rành nhất về lợi dụng đạo đức bắt cóc người khác.
Kéo người xuống nước thời điểm, đại đạo lý bá bá bá có thể giảng mấy ngày mấy đêm, người khác một biểu thị không nguyện ý, liền là "Ngươi vô tình, ngươi lãnh khốc, ngươi tàn nhẫn. . ." Thật hận không thể nói "Nếu như ngươi không đi, người kia chết liền là ngươi hại chết!" Loại lời này.
Ha ha ~ thật sự là có mèo bánh.
Cứu người khó nói không nên lượng sức mà đi?
Thực lực mình là thứ cặn bã cặn bã, vì người khác đi chịu chết chẳng lẽ còn đến hoan thiên hỉ địa tiếp nhận sao?
Không gặp những cái kia bị cứu trở về người nhất cảm tạ liền là "Thánh Mẫu" hoặc "Thánh phụ" cái này người đề xuất sao?
Về phần ở trong quá trình này hi sinh những cái kia, ai còn nhớ rõ ngươi là ai ai ai?
Đến cuối cùng, không tầm thường mọi người cùng nhau đứng tại ngươi mộ phần bên trên, cúi đầu cảm tạ một tí, khô cằn nói hai câu sẽ không quên ân tình cái gì.
Ai mà tin? Đoán chừng qua không đến một năm, người ta ngay cả ngươi họ gì tên gì đều sẽ không nhớ kỹ.
Cho nên, mệnh, ngươi ra, nhưng nhân tình, là của người khác.
Vui vẻ sao?
Nằm tại trong mộ cái kia nếu như có thể nói chuyện, đoán chừng sẽ nhảy ra nói bên trên một câu: Ngươi mẹ nó chính mình nằm tiến đi thử một chút a!
"Đây cũng là chuyện không có cách nào khác, cũng cực may tòa hòn đảo này bên trên loại này rễ cây sinh trưởng hết sức nhanh chóng đồng thời um tùm, nếu không, đại gia căn bản kiên trì không đến bây giờ." Balam lão gia tử là nhiều người tinh minh a, thông qua Anna ánh mắt liền có thể nhìn ra trước mắt cái cô nương này xác thực muốn muốn trợ giúp bọn hắn, ngữ khí càng phát hòa ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...