Chương 256:
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Đứng tại cao trên đài Prodi Trung tướng nghe vậy lại tại trong mắt lóe lên một tia hân thưởng.
Tiểu cô nương này, không thể trở thành hải quân, thật đúng là đáng tiếc!
"Thật đúng là khó được, thế mà hội có khách đến thăm!" Prodi Trung tướng sắc mặt nghiêm túc nói.
Anna vừa đi vừa cười nói: "Thật đúng là quấy rầy lão gia tử ngươi!"
"Hừ! Ngươi biết liền tốt!" Prodi Trung tướng ngữ khí thoáng có chút không cam lòng, "Trong căn cứ sự tình tương đối nhiều! Liền tạm thời không chiêu đãi ngươi! Ngươi tùy ý a!"
Anna nhún nhún vai, "Chí ít, ngài đến cho ta một cái thông hành giấy chứng nhận! Nếu không ta tại cái này tòa căn cứ chỉ sợ không cách nào tự do hoạt động a?"
"Hội đưa cho ngươi!" Prodi nhìn xem cái kia bị nam tử áo đen từ trong nước biển đề lên đau đầu tiểu tử, "Nhưng là, lão phu hiện tại muốn trước xử lý cái này hỗn đản mới được!"
"Cái này đương nhiên không có vấn đề!" Anna tùy ý cười cười.
Hắn cùng tới đây cũng chỉ là đến xem náo nhiệt, ân ~ thuận tiện hỗ trợ dọn dẹp một chút hồi cuối a.
Luffy gia hoả kia mặc dù sẽ không cố ý nhằm vào hải quân, nhưng hắn não cho số lượng quá mức bản thân, xuất thủ quá trình bên trong đối những binh lính này tổn thương vẫn là cực lớn.
Tại Anna xem ra, hải quân lực lượng ít tổn thất một phân, mảnh này biển cả liền có thể yên ổn một phân.
Cho nên tại biết Luffy gia hoả kia muốn tại tòa hòn đảo này ra 693 hiện thời điểm, Anna xác thực không cách nào làm đến bỏ mặc.
Đi theo Prodi một nhóm trực tiếp tiến vào căn cứ tổng bộ trong đại lâu, qua lại hải quân kinh ngạc nhìn qua vị kia đi theo Prodi Trung tướng sau lưng thân bên trên không có chút nào hải quân tiêu chí nữ tử.
Là mới tới nữ tính hải quân sao?
Prodi Trung tướng mấy người đi vào văn phòng, Anna làm một cái "Ngoại nhân" không tiện đi theo vào, tiện tay cản tiếp theo tên hải quân binh sĩ, mời hắn mang theo đi nhà hàng.
"Anna tiểu tỷ, nếu như Prodi Trung tướng hỏi tới. . ."
Tên kia hải quân binh sĩ có chút do dự, Prodi Trung tướng tỳ khí không tốt lắm, nếu như lúc đi ra không thấy được vị này, có hay không phát tỳ khí a?
Anna vô tình phất phất tay, "Nói thẳng liền tốt, Prodi Trung tướng hội lý giải. Ta cái kia hải thú còn không có ăn cái gì, không mang theo chút quá khứ, vạn nhất cho căn cứ mang đến phiền phức sẽ không tốt!"
Hải quân binh sĩ nhìn trước mắt chồng chất đồ ăn trong đầu hiện lên một tia nghi hoặc: Cái gì hải thú là dùng bữa còn uống nước ngọt?
Động tĩnh lớn như vậy, đồng thời cũng rước lấy trong nhà ăn cái khác Hải Binh nhóm chú ý.
Chỉ là tại tên kia sĩ (beaj) binh giới thiệu dưới, biết là Prodi Trung tướng mang tới người, phần lớn là ở vào ngắm nhìn thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
مغامرة( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...