Chương 287: Thử một chút thực lực của ngươi (#287)

158 18 0
                                    

Chương 287: Thử một chút thực lực của ngươi

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Không có chuyện này, mạnh mẽ hơn ta các tiền bối còn có thật nhiều, muốn thăng chức chiến công của ta còn kém không ít đây." Coby gãi gãi cái ót, mặt bên trên lộ ra một vòng khiêm tốn mỉm cười.

Nghe đồn mặc dù là như thế truyền, nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là nghe đồn mà thôi.

Mặc dù hắn sở xuất nhiệm vụ cũng không ít, nhưng có thể đại lượng cầm tới công huân tình huống không nhiều, cùng những cái kia phấn chiến tại chiến đấu tuyến ngoài cùng các tướng quân là không có cách nào khác so.

Dù sao, công huân mãi mãi cũng là cùng chiến đấu chỗ cùng tồn tại lấy.

"Có thể có dạng này nghe đồn, nói rõ thực lực của ngươi cũng xác thực đạt được đại gia công nhận, khoảng cách giấc mộng của ngươi lại càng tiến lên một bước đây!" Anna cười tán nói.

Coby sắc mặt có chút ửng hồng, âm thầm kích động đến song quyền nắm chặt, thanh âm bên trong kích động tựa hồ có chút khó mà ức chế, "Đúng vậy a, khoảng cách mộng tưởng lại tới gần một bước đây!"

Đường "Năm tám lẻ" bay tiên sinh, ngươi còn tốt chứ?

Chúng ta đều tại hướng về giấc mộng của mình kiên định không thay đổi đi tới.

Mặc dù cũng đã gặp qua đủ loại khó khăn, nhưng ta rốt cục muốn có thể độc làm một mặt.

Một ngày nào đó, một ngày nào đó chúng ta hội chân chính thực hiện giấc mộng của chúng ta.

Mặc dù đã là địch nhân, nhưng là, vẫn là rất chờ mong lần nữa gặp mặt a.

Anna tại tương đối mờ tối trong động đá vôi đưa hắn một cái bạch nhãn, xem xét hắn dáng vẻ đó, liền biết chắc là lại nghĩ tới Luffy gia hoả kia.

Coby gia hỏa này từ khi bị Luffy kích phát ra đấu chí về sau, tựa hồ là đem Luffy trở thành cho hắn tân sinh người dẫn đường đồng dạng, có sùng bái, cũng có kích động đuổi theo tâm.

Cũng khó trách, tựa hồ cùng Luffy gia hoả kia chung đụng người, luôn luôn rất dễ dàng bị hắn mang "Lại "

Tỉ như, vừa mới bắt đầu ra sân rõ ràng khốc soái da trâu Zoro, hiện nay cũng bị mang trở thành ngẫu nhiên phạm nhị dân mù đường tảo xanh đầu.

Mặc dù nói tương phản manh xác thực cũng là hấp dẫn một bộ phận mê đệ mê muội nhóm, nhưng khốc ca hình tượng cũng coi là làm hỏng cái triệt để.

Lại tỉ như còn có một cái Law, dù là tại Cuộc chiến thượng đỉnh lúc xuất hiện cũng vẫn như cũ mười phân bình tĩnh, trí tuệ vững vàng bộ dáng, nhưng từ khi gặp được Luffy gia hoả kia, cũng là bị mang nghiêng rất nhiều lần.

Đơn giản không đành lòng nhìn thẳng.

Bất quá, tại đài nhìn xuống đến, mặc dù mấy người hình tượng đều bị mang lệch, nhưng tựa hồ cũng càng thêm cỗ có tình mùi.

Hai người riêng phần mình giấu trong lòng tâm tư tán gẫu, hoàn toàn không có chú ý tới bên người mấy cái kia học viên đều lặng lẽ chuyển bước cách xa chung quanh bọn hắn.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ