Chương 346: Phân loạn trước giờ (#347)

112 13 0
                                    

Chương 346: Phân loạn trước giờ

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Ha ha ha ha ~ xác thực đâu, ca ca người kia a, tính cách cũng thật giống hắn viên kia Trái Ác Quỷ đây."

Nghĩ đến Ace, Anna nụ cười trên mặt cũng nhiều đứng lên.

Marco nghe được Anna tiếng cười, mặt bên trên một mảnh ôn hòa, mịt mờ nhìn sang boong thuyền bên trên cái kia cười đến một mặt dương quang thân ảnh, nói ra: "Xác thực đây."

Ace, vẫn luôn là như vậy loá mắt đây.

"Đúng, Chính Phủ Thế Giới hội nghị trong lúc đó, hải quân trọng điểm phòng vệ đều đặt ở Mariejois phụ cận, hải tặc nhóm hoạt động hẳn là hội càng thêm làm càn một chút, các ngươi cũng đều chú ý một chút." Anna nhắc nhở nói.

Marco đáp: "Ngươi yên tâm đi, Chính Phủ Thế Giới hội nghị mỗi bốn năm đều hội tổ chức một lần, bên này cũng có được hàng năm lịch cũ tuần hoàn theo, sẽ không xảy ra vấn đề."

"Vẫn là cẩn thận một chút cho thỏa đáng, năm nay Ngư Nhân đảo cũng được mời tham gia Chính Phủ Thế Giới hội nghị, theo ta được biết, Fujitora Đại tướng ước chừng cũng sẽ ở hội nghị nâng lên nghị huỷ bỏ 'Vương Hạ Thất Vũ Hải' chế độ, mảnh này biển cả chỉ sợ lại phải loạn đi lên."

"Huỷ bỏ 'Vương Hạ Thất Vũ Hải' ? Anna, đây cũng không phải là đùa giỡn! Ngươi là thế nào biết loại tin tức này?" Marco thần sắc trong nháy mắt nghiêm túc.

Chuyện này, tại biển cả bên trên nhất định sẽ dẫn phát một trận to lớn ~ phong bạo.

Nếu như "Vương Hạ Thất Vũ Hải" thật bị phế trừ, vì trả thù, bây giờ vẫn như cũ treo "Vương Hạ Thất Vũ Hải" mấy vị kia, tuyệt đối - sẽ không từ bỏ ý đồ.

"Loại chuyện này nhưng không có người hội lấy ra nói đùa. Ngươi biết đến, tin tức của ta luôn luôn là cực kỳ linh thông."

"Dạng này ước chừng thật sẽ có chút phiền phức đây."

Marco kỳ thật cũng chỉ là có chút giật mình mới sẽ ra miệng hỏi thăm, tại Anna đem tin tức nói cho hắn biết một khắc này, hắn liền đã đang suy nghĩ chuyện này sau khi phát sinh, đối băng hải tặc Râu Trắng tạo thành ảnh hưởng tới.

Đối với Anna theo như lời nói, hắn cũng sẽ không chất vấn, ngược lại mười phần hoàn toàn chính xác tin.

Từ khi tại trận kia chiến tranh sau Anna bình yên đem Ace cùng lão cha cứu trở về về sau, hắn đối với Anna cái chủng loại kia tín nhiệm đã đạt đến một cái vượt mức bình thường độ cao.

"Cái khác sẽ không có cái gì, chỉ cần nhiều chú ý một tí lão cha bên kia, nếu như bị ngoại nhân phát hiện, không biết lại phải dẫn phát một ít chuyện gì. Biển cả chi thượng thật sự là đã đủ loạn." Anna nhắc nhở nói.

"Lão cha bây giờ đã cải biến rất nhiều, người bình thường thấy ước chừng cũng sẽ không nghĩ tới lão cha bây giờ còn sống thật khỏe, ngươi cứ yên tâm đi." Marco lời thề son sắt nói.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ