Chương 331: Crocodile bí mật (#332)

167 14 3
                                    

Chương 331: Crocodile bí mật

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nhưng mà, Ivankov là loại kia dễ dàng bị người cự tuyệt người sao?

Dĩ nhiên không phải, da mặt vật này, sớm tại hắn quyết tâm thẳng mặt nội tâm thời điểm liền đã toàn bộ vứt bỏ.

Thật quan tâm ý kiến của người khác, chỗ nào ngược lại sẽ trở thành nhân yêu?

Lại chỗ nào sẽ trở thành giống như nay "Nhân yêu ~ vương" ?

Vừa vặn Dragon bên kia cũng có việc cần tìm hùng thương lượng, muốn đưa Anna hồi Thor bối vương quốc cũng không kém một hồi này, thế là toàn thể cứ như vậy trơ mắt nhìn Ivankov đem toàn thân cứng ngắc Anna cho ném ra phòng hội nghị này.

Nói cho cùng, Anna đối với tòa hòn đảo này vẫn là tốt - kỳ.

Nếu không coi như Ivankov thực lực không thấp, nhưng muốn dễ dàng như vậy kéo đi Anna, vậy cũng là không thể nào.

Quan hệ bất chính chi đảo phong cảnh xác thực mỹ lệ, không, phải nói là mộng ảo.

Cả phiến thiên địa sắc điệu đều là ngọt ngào ngán màu hồng phấn, dùng Ivankov lời mà nói, cái kia chính là "Mối tình đầu "

Nếu như đời trước thời điểm có một chỗ như vậy, vậy nhất định sẽ là một cái tình lữ thánh địa.

Nhưng mà, trong cái thế giới này, một chỗ như vậy, lại là bị nhân yêu nhóm sở chiếm cứ lấy, thật đúng là làm cho người dở khóc dở cười.

Ở chỗ này, Anna cũng không phải nói đối với những người này yêu có cái gì kỳ thị, chỉ là tại giác quan bên trên có điểm không quá năng lực tiếp nhận mà thôi.

Kỳ thật, nội tâm nữ tính hóa nhân yêu nhóm, đối với đẹp giám thưởng năng lực có lẽ so một chút chân chính nữ tính muốn càng thêm mãnh liệt một chút, đây cũng là một hạng đặc thù thiên phú a.

"Thế nào, Chama Baca vương quốc rất mỹ lệ a?" Ivankov dương dương đắc ý khoe khoang nói.

Anna ánh mắt hết mức rơi tại cảnh sắc chung quanh bên trên, cố gắng xem nhẹ tại những này cảnh sắc trong lúc đó xuyên qua thân thể khác nhau quần trang thân ảnh, nghe được Ivankov, thuận miệng đáp: "Quả thật rất đẹp lệ!"

Nếu như đem những cái kia cay con mắt thân ảnh hơi đổi thành bình thường một chút người, kia liền càng hoàn mỹ.

"Ta liền biết ngươi nhất định sẽ ưa thích nơi này! Thế nào? Thân yêu, cùng một chỗ lưu tại nơi này a!"

Ivankov một mặt hưng phấn mà nói như thế nói.

Nhức dái, ngươi nói cái gì?

Bị giật nảy mình Anna trong nháy mắt lóe ra thật xa, một mặt hoảng sợ nhìn xem hắn.

Theo Anna biết, tại toà đảo này bên trên, thế nhưng là không có nữ tính.

Cho dù có, cũng sớm đã bị Ivankov cho chuyển hóa thành nam nhân.

Nơi này sở dĩ được xưng chi là "Vua Okama nước", đó là bởi vì cái này quốc gia cảnh nội quả thật toàn bộ đều là nhân yêu.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ