Chương 273: Gian nan ngăn cản (#273)

202 19 0
                                    

Chương 273: Gian nan ngăn cản

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Thực lực, không chỉ là thiên tư đủ cao liền có thể gối cao không lo.

Thực lực chân chính là cần đi qua thời gian dài lắng đọng cùng tôi luyện mới có thể tạo nên.

Vô luận là năng lực bên trên vẫn là tâm tính bên trên, Patrick - Redfield đều không nhận là trước mắt cái này rõ ràng mới miễn cưỡng thành niên tiểu cô nương sẽ có được có thể ngăn cản thực lực của hắn.

Cho dù trước lúc này, Anna tâm tính cũng coi là đạt được hắn khẳng định.

Cùng Patrick - Redfield bình tĩnh khác biệt chính là cái kia được xưng là khăn đông Ly Miêu bộ dáng người, nhìn thấy Patrick - Redfield bất vi sở động dáng vẻ, một mặt lo lắng kêu lên: "Chúng ta thật muốn đuổi đi mau! Lần này hải quân tới thế nhưng là một đại nhân vật!"

"Yên tâm, một cái tiểu cô nương mà thôi, giải quyết hắn rất nhanh!" Patrick - Redfield năng lực phát động chậm rãi tiến vào "Ngày mồng một tháng năm lẻ" biến thân trạng thái.

Đại nhân vật?

Lấy hắn thực lực hôm nay, liền xem như là "Kong" không gia hoả kia tự mình ra tay, hắn đều không hội để ở trong mắt.

Patrick - Redfield cảm thụ được trong cơ thể mình liên tục không ngừng sinh mệnh năng số lượng, một loại khí thế cường đại tự thân bên trên phát ra, đường phố đạo bên trên bị gió thổi tới một chút giấy mảnh tại cái này một khí thế tác dụng dưới đẩy hướng càng xa xôi.

Đối với khôi phục phá vỡ trạng thái hắn mà nói, cao tuổi "Kong" không, đã không cách nào tiếp tục thành là đối thủ của mình.

Ngược lại là trước mắt cái này không biết tên tiểu cô nương, thân bên trên ngược lại là tản ra một loại làm hắn tim đập nhanh thần bí năng lượng, loại này năng lượng thế mà còn có thể ngăn cản hắn cho tới nay không hướng bất lợi kiến thức sắc điều tra, làm hắn khó được có một loại đem khác nhất cử hủy diệt ý nghĩ.

Tuổi trẻ, liền đại biểu cho có vô hạn khả năng.

Nếu như tiểu cô nương này trưởng thành, tất nhiên sẽ trở thành là một đại kình địch của hắn.

Đời này, hắn là cũng không tiếp tục muốn bị nhốt tiến cái kia tối tăm không ánh mặt trời địa phương!

Thừa dịp đối thủ còn chưa trưởng thành, đem trực tiếp ách giết từ trong trứng nước, thật đúng là một cái làm cho người hưng phấn ý nghĩ đây.

Patrick - Redfield thân bên trên sát ý nghiêm nghị, chiến đấu đã là không thể tránh khỏi.

Sát ý thấu xương tới gần, Anna kiên định đem chính mình bội đao rút ra, sử dụng thức mở đầu không phải tự mang kỹ năng cũng không phải tại hải quân học viện tu hành kiếm thuật, mà là từ Ưng thúc nơi đó học được phỏng chế bản "Đêm - lưu tinh "

Đây là trước mắt Anna nắm giữ uy lực lớn nhất một thức kiếm chiêu.

Ra tay liền là mạnh nhất, có thể thấy được Anna ở trong nội tâm đem cùng Patrick - Redfield đối chiến coi trọng bao nhiêu.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ