Chương 208: Chân chính chính nghĩa (#208)

322 17 0
                                    

Chương 208: Chân chính chính nghĩa

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna ngạc nhiên, "Đáng tiếc cái gì?"

Chiến quốc nói: "Đáng tiếc ngươi đối trở thành một tên chính nghĩa hải quân binh sĩ không có chút nào hứng thú!"

Anna hai tay một đám, nhún nhún vai biểu thị, việc này khó giải!

Tại Chiến quốc xem ra, Anna là trong lòng còn có chính nghĩa! Nhưng hắn không hiểu là, vì cái gì Anna sẽ như thế bài xích trở thành một tên hải quân?

Đến tột cùng là nguyên nhân gì đây?

Chiến quốc đột nhiên mở miệng hỏi nói: "Đối với bây giờ hải quân, ngươi có ý kiến gì không?"

"Hải quân a..."

Anna cảm thán một tiếng, đưa mắt nhìn sang càng ngày càng gần Dressrosa, mặt bên trên treo mỉm cười, nói: "Hải quân là quán triệt chính nghĩa sứ giả, nhưng là bởi vì mỗi người đối với chính nghĩa lý giải khác biệt, đưa đến hiện tại hải quân bên trong xuất hiện ba loại chính yếu nhất chính nghĩa, một loại là lấy Sakazuki nguyên soái là đại biểu "Một tám bảy" tuyệt đối chính nghĩa, một loại là lấy Borsalino Đại tướng làm đại biểu lười biếng chính nghĩa, nhất loại sau là lấy một Tiếu tiên sinh bọn người làm đại biểu chân chính chính nghĩa, mà trong đó lại lấy một Tiếu tiên sinh thực hiện chính nghĩa phương thức nổi bật nhất."

Chân chính chính nghĩa?

Đánh giá thật đúng là cao đây!

Từ Anna trong giọng nói, Chiến quốc có thể nghe ra được, Anna đối với hải quân tình cảm là mười phân mâu thuẫn.

Đã có bẩm sinh thân cận, vừa có một loại xin miễn thứ cho kẻ bất tài cự tuyệt.

"Ngươi đối với 'Fujitora' Đại tướng cách làm tựa hồ có phần là đồng ý?" Chiến quốc hỏi nói.

"Đối với một vị chân chính, có can đảm đánh vỡ thông thường, thủ hộ trong lòng đang nghĩa người, ta không có cách nào không dành cho đồng ý. Một Tiếu tiên sinh thế nhưng là cược lên nghề nghiệp của hắn kiếp sống, tại hướng toàn bộ thế giới tuyên bố hắn muốn phải phế bỏ 'Vương Hạ Thất Vũ Hải' chế độ quyết tâm! Hắn cần Dressrosa đám người miệng đến nói cho thế giới, Thất Vũ Hải chế độ là cỡ nào buồn cười."

Anna nhếch miệng lên một tia trào phúng, tựa hồ là đối Chính Phủ Thế Giới, cũng tựa hồ là đối cho tới nay chưa từng làm ra cải biến hải quân.

"Mọi thứ có hại liền có sắc, không có chuyện nào là thập toàn thập mỹ.'Vương Hạ Thất Vũ Hải' quyền lợi xác thực rất cao, hợp pháp đánh cướp quyền cho cũng hoàn toàn chính xác đối bộ phận dân chúng tạo thành làm phức tạp, nhưng mà, chí ít cái này danh hiệu cũng đúng có được cái danh xưng này hải tặc làm ra nhất định ước thúc tác dụng!" Chiến quốc vì phân tích nói.

"Cái gì là hải tặc? Hải tặc, là một đám làm việc không cố kỵ gì, là mong muốn của bản thân cặn bã! Bọn hắn làm sao có thể bởi vì một cái xưng hào mà bỏ mặc mình đã bị ước thúc? Nếu có, như vậy, liền chứng minh, bọn hắn sẽ tại loại này ước thúc dưới thu hoạch được càng là ích lợi thật lớn! Tỷ như, đã từng cát - Crocodile! Lại tỷ như, bây giờ Don Quixote - Doflamingo!"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ