Chương 311: Lần sau gặp mặt đánh một chầu a
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna tại băng hải tặc Râu Trắng chỉ đợi ba ngày liền chuẩn bị rời đi.
Trong ba ngày qua, Anna ngược lại là thật sự cùng Ace so tài một lần, lúc đầu thời điểm Ace cố ý nhường cho, động thủ thời điểm bó tay bó chân kém chút bị Anna đánh thành đầu heo. Về sau cũng là chân thật cảm nhận được Anna cường đại, mới dần dần nghiêm túc, cứ việc dạng này, cũng cơ hồ là cùng Anna đánh cho không phân trên dưới.
Ace cường đại chủ yếu là ở chỗ năng lực, mà Anna tương đối thiên về tại thể thuật.
Mà Ace năng lực muốn đối Anna tạo thành tổn thương, trừ phi là trực tiếp công kích đến Anna thân bên trên, chỉ là Anna Haki quan sát cùng vũ trang sắc chưa từng có cường đại, có khả năng tạo thành tổn thương cực kỳ bé nhỏ, đừng quên, Anna thế nhưng là có chính mình chữa trị kỹ năng, vài phút khôi phục như lúc ban đầu.
Chỉ là tại kinh nghiệm chiến đấu bên trên, Anna phải kém bên trên không ít, dù sao Ace kinh nghiệm chiến đấu vậy cũng là đi qua sinh tử chiến đấu mài luyện được, Anna mặc dù có được vũ trang sắc có thể công kích đến nguyên tố hóa Ace, nhưng mỗi lần đều bị Ace nương tựa theo kinh nghiệm chiến đấu phong phú né qua - đi.
Tuy nói Anna ban đầu ở mặt trước khi "Cao ngạo chi đỏ" Patrick - Redfield thời điểm liền đã biết mình nhược điểm ở nơi nào, nhưng muốn thực chiến đến gia tăng kinh nghiệm luôn luôn gặp không - đến đối thủ thích hợp.
Hoặc là nói là Anna bản thân cũng không muốn có được loại kia ma luyện kinh lịch.
Cái này cũng cùng Anna bản thân tâm tính cẩn thận có quan hệ, mỗi lần gặp được thuyền hải tặc, xa xa liền sẽ dùng chính mình cái kia "Kim thủ chỉ" đi dò xét một lần, đánh giá bên trong là mình năng lực cầm xuống liền sẽ động thủ, không thể cầm xuống liền đi vòng.
Như là Ace bọn hắn loại kinh nghiệm này sinh tử ma luyện, Anna thật là một chút hứng thú cũng không có.
Năng lực làm gì chắc đó an an toàn toàn, Anna là tuyệt đối không cho mạo hiểm.
Nàng, tiếc mệnh đến cực kỳ.
Lần này năng lực cùng Ace chiến đấu, kỳ thật cũng là tăng kinh nghiệm chiến đấu, dù sao Anna loại kinh nghiệm này thăng cấp đều là số liệu hóa từ từ tích lũy, đến thời gian nhất định liền tất nhiên sẽ có tăng lên. Không giống Ace bọn hắn, chỉ cần suy nghĩ minh bạch liền có thể kịp thời điều chỉnh.
Từ một điểm này đi lên nói, Anna loại này tăng lên thật đúng là không bằng người ta những này "Bản thổ nhân sĩ "
Nhưng cũng coi là đều có tất cả chỗ tốt đi, chí ít Anna cảm thấy, lấy chính nàng loại này "Lười biếng" tính cách, quả thực là không làm được loại kia chăm chỉ tăng thực lực lên sự tình đến.
Đối với Anna rời đi, Ace bản thân là mười phân không thôi, có chí thân ở bên cạnh cảm giác luôn luôn không giống bình thường.
Muốn nhiều giữ lại một cái đi, lại do thân phận hạn chế khác biệt lo lắng cho Anna mang đến tai hoạ.
Cũng may hắn tính tình thoải mái, cho dù có ly biệt cảm xúc đây cũng là chỉ là kia một hồi, qua kia một hồi, còn không phải một mặt nụ cười ngây ngô mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...