Chương 267: Kid quyết định (#267)

264 18 0
                                    

Chương 267: Kid quyết định

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Có đúng không?" Marco liền giật mình, "Nếu thật là nếu như vậy, mời chào sự tình thật đúng là phải thận trọng suy tính đây."

Eustass - Kid nếu thật là từ "Bách thú" Kaidou trong tay chạy trốn ra ngoài, như vậy, rất có thể hội dẫn phát băng hải tặc Râu Trắng cùng băng hải tặc Bách Thú ở giữa mâu thuẫn.

Băng hải tặc Râu Trắng không có lão cha tọa trấn, rất rõ ràng đã bị những cái kia đại hải tặc bài xuất "Tứ hoàng" liệt kê.

Vẻn vẹn chỉ là thủ vệ bị những này hải tặc nhóm nhìn chằm chằm hòn đảo liền đã để bọn hắn cảm thấy áp lực như núi, nếu như lại đem băng hải tặc Bách Thú rước lấy lời nói, hậu quả thật liền khó mà dự liệu.

Hiện tại băng hải tặc Râu Trắng nhưng không có cùng Kaidou đối bên trên thực lực.

"Mà ~ tay ta bên trong có Marco ca ca sinh mệnh giấy, tiếp xuống hành trình hội hướng bên kia đến gần. Bất quá, đến lúc đó cần diễn một tuồng kịch mới được."

Băng hải tặc Râu Trắng chung quanh một nhất định có hải quân người đang giám thị bọn hắn động tĩnh, cứ như vậy nghênh ngang đi, chỉ sợ ngày thứ hai liền phải tiếp nhận hải quân phương diện thẩm tra đi?

Càng thậm chí hơn, nếu có người từ đó cản trở, trực tiếp truy nã cũng không phải là không được sự tình.

Anna không có chút nào hi vọng chính mình ~ bị truy nã.

Marco khóe miệng có chút câu - lên, "Vui lòng vô cùng."

Đây chính là cùng người thông minh nói chuyện trời đất chỗ tốt.

Có mấy lời không cần nói đến quá rõ, chỉ cần thoáng nhấc lên một cái câu chuyện, đối phương liền có thể minh bạch ngươi sau đó phải nói ý tứ.

Giao lưu như thế nhẹ nhõm, cũng khó trách lúc bình thường Anna ưa thích tìm hắn tán gẫu.

Biết Anna muốn trở về, Marco cả người tinh khí thần đều trở nên có chút không đồng dạng, đặc biệt thần thanh khí sảng, tinh thần phấn chấn.

"Đúng, ca ca đây?" Anna đột nhiên hỏi nói.

Trước kia gọi điện thoại trùng tới thời điểm, thường xuyên có thể nghe được Ace thanh âm ở bên cạnh gào to, hôm nay thế mà mười phân yên tĩnh.

Kid tình huống như nào Anna cũng không quan tâm, loại này nhân vật vở kịch sinh mệnh lực đều là mười phân ngoan cường, chết là tuyệt đối không cho chết, nhiều lắm là tàn phế.

"Ace a, hắn chính tiếp nhận khiêu chiến đây!" Marco ấm giải thích rõ nói: "Ngươi cũng biết, cũng không đủ cường đại lực chấn nhiếp, loại này khiêu chiến luôn luôn tấp nập không dứt. Làm Ace thanh danh dần dần cường đại đến nhất định tình trạng, loại này khiêu chiến mới hội dần dần giảm bớt."

"Nói như vậy, ca ca thực lực hẳn là tăng lên không ít a!" Anna cười khẽ nói.

Marco nhẹ gật đầu, ngữ khí tướng làm nhẹ nhàng, "Xác thực, hiện tại Ace thực lực đã thập phần cường đại nữa nha!"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ