Chương 274: Chúng ta cũng cực kỳ tuyệt vọng (#274)

206 18 0
                                    

Chương 274: Chúng ta cũng cực kỳ tuyệt vọng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna hiện nay là thật liền nói chuyện lực khí cũng không có, nếu như không phải vụng trộm lặng lẽ cho mình thả mấy cái Trì Dũ Thuật, để thể năng thoáng khôi phục chút, chỉ sợ hiện tại ngay cả đứng lập đều tương đối khó khăn đi.

Những lão quái vật này, quả nhiên không phải người bình thường có thể đối phó được.

Nhưng, tuyệt đối không thể buông tha!

Từ bỏ, tức đại biểu cho tử vong.

Hắn, cự tuyệt tử vong!

"A a ~ chính là cái này ánh mắt! Đã từng, tại một cái tên là ngủ cổ trấn địa phương, ta đã từng gặp được một cái có được dạng này ánh mắt thiếu niên! Thật đúng là lợi hại đây!" Patrick - Redfield trong giọng nói nghe không ra hỉ nộ, ngược lại là có một chút như vậy hoài niệm.

Ngủ cổ trấn?

Là Luffy bọn hắn a?

Giống như tại cái nào đó nội dung cốt truyện bên trong có nâng lên, Patrick - Redfield tại đỉnh bên trên về sau, từng gặp được Luffy một đám.

Đồng thời cũng là vào lúc đó, mới đến con dơi trái cây.

Vì kéo dài thời gian, Anna mở miệng hỏi nói: "Lúc trước từ bỏ ưu thế của mình từ đó tạo thành chính mình thất bại, bây giờ 14, các hạ nhưng có một tia hối hận?"

Patrick - Redfield trong mắt tinh quang lóe lên, tránh đi Anna vấn đề, chỉ lạnh nhạt nói nói: "A? Loại chuyện này ngươi đều có thể biết, thật đúng là không tầm thường đây."

Sát khí dần dần thu liễm.

Nhưng Anna mảy may cũng không dám buông lỏng, chỉ thừa dịp cái này đứng không nắm chặt thời gian khôi phục thể năng.

"Đa tạ khích lệ!"

Thời gian kéo càng lâu, đối hắn liền càng phát có sắc, không trông cậy vào có thể chiến thắng đối phương, nhưng ít ra sẽ không còn có sinh mệnh nguy hiểm.

Cuối con đường truyền đến thanh âm càng phát ra rõ ràng, Patrick - Redfield tạm thời nghỉ ngơi tiếp tục chiến đấu tâm tư.

Hắn cảm nhận được một cỗ quen thuộc khí thế chính đang đến gần, hắn mặc dù sẽ không e ngại, nhưng cũng chán ghét phiền phức.

Không có kết quả chiến đấu, đã không cách nào gây nên hứng thú của hắn.

"Vừa rồi kia một uy lực của chiêu thức còn kém như vậy một chút hỏa hầu, nhưng không thể phủ nhận, ngươi đúng là một thiên tài. Thật sự là mong đợi chúng ta lần tiếp theo gặp mặt a! Nho nhỏ thợ săn hải tặc cô nương." Patrick - Redfield năng lực dần dần tán đi, cặp kia nhọn như yêu tinh lỗ tai chậm rãi khôi phục được trạng thái bình thường.

"Đi mau a! Lai Đức! Muốn không còn kịp rồi!"

Sớm đã gấp đến độ có chút trên nhảy dưới tránh khăn đông nhìn thấy hắn ngưng xuống, lập tức liền thúc giục hắn mau mau rời đi.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ