Chương 340: Làm cho người làm phức tạp kẻ xông vào
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Trải qua tranh luận, chúng tướng trường học quan điểm cơ bản bị phân làm hai phái.
Một phái hành động tương đối bảo thủ, ủng hộ án binh bất động, yên lặng theo dõi kỳ biến.
Một phái khác lại mười phân cấp tiến, ủng hộ xuất binh, tại Chính Phủ Thế Giới hội nghị trong lúc đó cũng muốn gánh vác biển cả bình định công việc.
Đôi bên quan điểm đều không thể nói là không đúng, lập trường khác biệt, cân nhắc chuyện phương hướng tự nhiên khác biệt, đôi bên ai cũng không có thuyết phục được ai, cứ như vậy một mực giằng co.
Hành động hay không, dù ai cũng không cách nào quyết đoán.
Nhất là tại nhiều người thời điểm, ý kiến càng thêm khó mà thống nhất lại.
"Thật sự là phiền phức đây ~ khó trách Sakazuki nguyên soái hội hi vọng người kia tới đây chứ, khó nói các ngươi ngoại trừ tranh chấp, ngay cả một cái có thể được phương án đều không bỏ ra nổi tới sao?" Tại tranh luận âm thanh hơi nhỏ một chút thời điểm, Borsalino lười biếng đập đi lấy miệng nói.
Borsalino mới mở miệng, trận mặt trong nháy mắt liền yên tĩnh trở lại.
Giữa lẫn nhau tranh chấp quen thuộc, kém chút đều quên nơi này còn ngồi một vị bản bộ phái xuống đại nhân vật đây.
Thật sự là thất lễ a!
Đám người lặng lẽ bóp một cái mồ hôi lạnh.
Trong lúc nhất thời ai cũng không có lại có ý tốt mở miệng nói chuyện, cố gắng làm ra một bộ nghiêm túc trầm tư bộ dáng, chỉ hi vọng bọn họ vừa rồi cái chủng loại kia thất thố không có 517 có bị vị này Đại tướng ghi tạc tâm bên trên.
Bọn hắn thân là tướng lĩnh, cũng là cần mười phân chú ý tại thượng cấp tướng lĩnh hình tượng trong lòng.
Tại tranh đoạt chức Nguyên soái thời điểm, mặc dù Kizaru Đại tướng chủ động thối lui ra khỏi cạnh tranh, nhưng mặc cho ai cũng không dám xem thường vị này Kizaru Đại tướng, Kizaru Đại tướng ngoại trừ thống soái hải quân bản bộ hải quân bên ngoài, còn kiêm nhiệm lấy Chính Phủ Thế Giới khoa học bộ đội chức Thống soái.
Nó tại chính trị bên trên năng lượng, xa so với hai vị khác càng cường đại hơn.
Có thể nói, hải quân bên trong, ngoại trừ nguyên soái, cũng chính là vị này Kizaru Đại tướng quyền nói chuyện cao nhất.
Nhưng mà, vị này tính tình có chút khó mà để cho người ta nắm lấy.
Nghe được Borsalino đặt câu hỏi, lúc này ai đều không có tùy tiện mở miệng.
Súng bắn chim đầu đàn, bọn hắn vẫn là chờ khoảng các loại a.
Cũng có tâm tư người nhanh quay ngược trở lại, mẫn cảm bắt lấy Borsalino lời nói bên trong trọng điểm: Sakazuki nguyên soái mặt khác an bài một người tới làm quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...