Chương 240: Hải tặc nhóm hỏng mất (#240)

278 18 0
                                    

Chương 240: Hải tặc nhóm hỏng mất

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nhìn qua Mihawk nện bước vững vàng bộ pháp từ từ đi xa, Anna mới đưa ánh mắt thu hồi lại rơi xuống đất bên trên cái này "Hình người túi tiền" bên trên.

Người này vẫn còn đang hôn mê đây.

Anna bĩu môi ghét bỏ nói: "Thật sự là trắng lớn như vậy khổ người! Một cước đều có thể hôn mê lâu như vậy!"

Trốn ở trong phòng hoặc là phía sau cửa người nghe trộm nhóm đầu bên trên bốc lên từng cái từng cái hắc tuyến.

Ngươi cũng không nhìn một chút ngươi một cước kia đến cùng nặng bao nhiêu?

Lớn như vậy một cái hố là thế nào tới, trong lòng ngươi liền không có điểm số a?

Ngươi làm sở hữu người có được quái vật biến thái tố chất thân thể sao?

Ngay cả cường đại như vậy hải tặc đều muốn khinh bỉ, ngài là không có ý định cho chúng ta những người bình thường này lưu đường sống sao?

Chúng ta cũng rất khó chịu được không?

Những người này phong phú nội tâm hoạt động cũng không có ảnh hưởng đến Anna, hắn hiện tại chính vuốt càm, lo lắng lấy làm như thế nào đem Vưu Lan Đức - Vali đặc biệt đưa đến hải quân trên tay.

Khổ người lớn như vậy, muốn kéo cũng không tốt kéo lấy, huống chi, nội tâm ở một cái tiểu Tiên nữ Anna đồng thời không muốn động thủ đi kéo.

Anna càng không cái kia kiên nhẫn chờ hắn tự nhiên tỉnh lại, nhìn chung quanh một chút, vừa vặn nhìn thấy tửu quán cửa gỗ trong khe cửa có người đang len lén hướng ra phía ngoài đánh số lượng.

Tựa hồ là tửu quán người hầu.

"Uy, đi ra một tí!" Anna chào hỏi nói.

Trong môn không có động tĩnh, ngay cả cái kia vụng trộm hướng ra phía ngoài nhìn con mắt đều thu về.

Bên trong không có ứng thanh, Anna chỉ tốt chính mình tự mình đi vào tìm người.

Sinh trưởng ở đỏ dưới cờ Anna, coi như ở cái thế giới này đã sinh sống mấy năm, nhưng vẫn là không làm được loại kia lấy mạnh hiếp yếu sự tình đến.

Thế giới quan cùng giá trị quan sớm đã thành lập hoàn thành, không phải nói cái kia liền có thể thay đổi được.

Với lại, Anna cũng không có ý định đổi.

Tại Anna hướng về hải tặc tửu quán thời điểm ra đi, liền nghe đến bên trong một trận bối rối ồn ào truyền đến, trong lúc đó còn kèm theo đè nén kinh hô cùng tiếng chửi rủa.

Làm Anna đẩy mở tửu quán cửa gỗ, nhìn thấy trong tửu quán trống rỗng thậm chí có chút tạp nhạp cảnh tượng thời điểm, cũng có chút mộng.

Cái quỷ gì?

Không phải mới vừa còn có thật nhiều người ở sao?

Đều đi nơi nào?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ