Chương 322: Thật đáng sợ a (#323)

153 13 0
                                    

Chương 322: Thật đáng sợ a

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Đây cũng không phải nói Anna hội e ngại cái gì, e ngại, nàng cũng liền sẽ không hướng phía BIGMOM băng hải tặc người động thủ.

Chủ yếu là phiền phức nha!

Im ỉm phát tài không phải rất tốt sao?

Bị người bày ở ở ngoài sáng liền có chút không đẹp nha.

Còn tốt có Luffy kia một thuyền người đè vào trước mặt, chính mình cái này nho nhỏ thợ săn hải tặc còn có thể hơi khoan khoái khoan khoái, nếu không phải vậy sẽ phải bị Kizaru cho hố đây.

"Lão phu thế nhưng là hết sức coi trọng ngươi!" Borsalino một mặt hậu sinh khả uý biểu lộ cho Anna cổ vũ nói.

Xem trọng cái cọng lông, ngươi tên hỗn đản liền là muốn xem náo nhiệt mà thôi.

"Vậy thật đúng là 'Tạ ơn' ngài!" Anna đang nói "Tạ ơn" hai chữ này thời điểm còn cố ý tăng thêm ngữ khí, một chút cũng không có che giấu chính mình đối với cái này bất mãn.

Borsalino là ai "Cửu tứ lẻ" ?

Đó là năng lực cân nhắc các loại lợi và hại, tại hải quân cùng Chính Phủ Thế Giới bên trong lẫn vào như cá gặp nước hải quân Đại tướng.

Anna điểm ấy tính tình nhỏ, đã sớm nằm trong dự đoán của hắn.

"A ~ a ~ tiểu cô nương thật đúng là hung đâu, thật đáng sợ a ~" Borsalino lơ đễnh nói.

Anna sắc mặt tối sầm: Ngươi mới là đáng sợ nhất cái kia a?

Nói thật, nguyên hải quân Tam đại tướng bên trong, dựa theo tính cách mà nói, Kuzan hẳn là nhất là ôn hòa một cái, mà Sakazuki là nghiêm khắc nhất cái kia, cùng trước cả hai khác biệt liền là Borsalino, hắn là nhất làm cho người khó mà suy nghĩ.

Sakazuki mặc dù nghiêm ngặt, nhưng làm việc đều có chính mình một bộ nghiêm ngặt tiêu chuẩn, chỉ cần bất quá dây, chuyện gì cũng dễ nói.

Nhưng Borsalino lại khác, hắn là hoàn toàn dựa theo tâm tình của mình cùng yêu thích làm việc.

Hắn có thể đối hải tặc thực hành không lưu tình chút nào đả kích, cũng có thể đối đã đánh mất năng lực chiến đấu hải tặc nhắm mắt làm ngơ tùy ý bọn hắn đào tẩu.

Cũng chính là bởi vì điểm này, Anna mặc dù cùng hắn coi là quen thuộc, nhưng mỗi lần gặp được hắn tổng hội cơ bắp căng cứng, tùy thời ở vào tình trạng báo động.

Loại cảm giác này thật sự là làm cho người khó chịu.

Sự tình cũng coi là giao tiếp, Anna thật sự là không nguyện ý lại tiếp tục đối mặt ý định này không hiểu quái lão đầu.

Ta đi còn không được a?

Trở lại trong phòng của mình, Anna nhìn qua từ thuyền hải tặc bên trên vơ vét mà đến những cái kia tài bảo cùng Belly, nguyên bản bởi vì Borsalino quan hệ mà hơi có vẻ trầm muộn nội tâm lập tức liền tươi đẹp rất nhiều.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ