Chương 248:
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Cố tự trấn định thương thuyền thuyền trưởng khi nhìn đến Anna trước tiên, liền vẹt đám người ra bước nhanh tới.
"Anna tiểu tỷ, cái này hải thú có thể phiền phức ngài hỗ trợ khu trục rời đi sao? Chiếc này thương thuyền bên trên cũng chỉ có ngài có năng lực như thế!" Thương thuyền thuyền trưởng ngữ khí thành kính thỉnh cầu nói.
Khu trục?
Người thuyền trưởng này có chút ý tứ a!
Anna hỏi: "Con này hải thú lại không có tập kích thương thuyền ý tứ, tại sao phải khu trục?"
Thuyền trưởng thở dài một tiếng khí, "Ta chỉ nguyện bình an đem hàng hóa vận đến, mang ra người cũng có thể bình an mang về! Bị dạng này một con hải thú chằm chằm bên trên, ta cũng không rõ là tốt là xấu, nhưng trong lòng luôn luôn khó có thể bình an. Ta cũng không cầu ngài như nào đối phó con này hải thú, dù sao ngài cũng đã nói, nó xác thực không có tập kích thương thuyền ý tứ, ta chỉ cầu, ngài có thể trợ giúp chúng ta đem con này hải thú khu trục rời đi là được "Năm chín bảy" ."
Thuyền trưởng trả lời Anna coi như hài lòng, mặc dù trong ngôn ngữ tương đối bình thường, cũng không mất làm một cái ổn thỏa người.
Với lại, con này đảo rùa tựa hồ cũng không có như vậy bạo ngược, có thể bang liền giúp một cái a.
Lập tức hướng về vị thuyền trưởng kia nhẹ gật đầu, thả người giẫm lên "Nguyệt Bộ" liền hướng về đảo rùa phương hướng vọt lên quá khứ.
Vị thuyền trưởng kia tựa hồ cũng có chút kiến thức, nhìn thấy Anna thân pháp, trong mắt lóe lên một vòng hiểu rõ, dưới đáy lòng mới chính thức nới lỏng một ngụm khí.
Hội "Hải quân sáu thức" người, tại hải quân bên trong nhất định cũng có người nhận biết, nếu như vậy, hắn cũng yên lòng.
Trước đó mặc dù nghe nói là một tên thợ săn hải tặc, nhưng ở mảnh này biển cả bên trên, không dễ dàng tin tưởng bất kì người mới khả năng sống được lâu hơn một chút.
Thuyền bên trên ồn ào ăn dưa khán giả nhìn thấy lại có thể có người hướng về hải thú vọt lên quá khứ, làm loại bỏ cũng không ầm ĩ, náo cũng không lộn xộn, toàn bộ đều mang tâm tình kích động nhìn chằm chằm kia đạo nhỏ nhắn xinh xắn bóng lưng.
Nhân thú đại chiến?
Vẫn là cho hải thú "Ném uy" ?
A a a a a ~
Nội tâm đã cười ra heo tiếng kêu ăn dưa khán giả, đem xem náo nhiệt cảm giác hưng phấn giấu nghiêm nghiêm thật thật, còn cố gắng tại mặt bên trên duy trì ra một cái vẻ mặt lo lắng.
Thuyền bên trên tình huống Anna cũng không thèm để ý, mà đảo rùa nhìn thấy xông tới bóng người, toàn bộ thân thể cũng bắt đầu chậm rãi nổi lên.
Chính là cái này nhân loại!
Hiện tại nó, cũng chỉ tin tưởng người này.
"Ngươi tại sao lại bị đả thương?" Anna rơi vào đảo rùa lưng bên trên ghét bỏ hỏi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...